Tan chảy trước loạt ảnh “tình bể bình” của Tóc Tiên và Hoàng Touliver suốt 5 năm gắn bó


Thứ 5, 06/02/2020 | 11:37


Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi đẹp nhưng kín tiếng của showbiz Việt.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi đẹp nhưng kín tiếng của showbiz Việt. 


Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã hẹn hò một thời gian dài nhưng chính thức công khai tình cảm vào tháng 9/2019. Tết Canh Tý 2020, ca sĩ Tóc Tiên cũng ra Hà Nội đón tết cùng gia đình bạn trai.

Mới đây tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ làm đám cưới lại một lần nữa dấy lên, lần này còn có cột mốc rõ ràng là tháng 2 năm nay tại Đà Lạt. 

Phía Tóc Tiên hay Hoàng Touliver chưa lên tiếng về những tin đồn sẽ làm đám cưới tại Đà Lạt. Đại diện của Tóc Tiên cho biết đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ nên cũng từ chối trả lời.

Ca sĩ Tóc Tiên và producer (nhà sản xuất âm nhạc) Hoàng Touliver trải qua 4 năm yêu đương không công khai với nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Cặp đôi chính thức tìm hiểu sau lần làm việc chung tại chương trình The Remix 2015. Tuy nhiên lúc này, cả hai không thừa nhận hẹn hò dù những hình ảnh thân mật của họ được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Vào khoảng cuối năm 2017, Tóc Tiên thường xuyên có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm. Cô khẳng định bản thân đang độc thân trong một status. Khi đó, cả 2 cũng ít xuất hiện cùng nhau. Điều đó làm dấy lên tin đồn cặp nghệ sĩ đã chia tay.

Đầu năm 2018, hình ảnh Tóc Tiên, Hoàng Touliver vui vẻ cùng nhau gặp gỡ bạn bè xóa tan tin đồn rạn nứt. 


Hiện cả hai đã có 5 năm gắn bó.


Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-truoc-loat-anh-tinh-be-binh-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-suot-5-nam-gan-bo-a310590.html