Luật sư nói Seungri bị gài bẫy trong vụ môi giới mại dâm


Thứ 6, 15/03/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Vị luật sư đã đưa ra lý lẽ rằng nhân vật nhắn tin với Seungri nợ nam ca sĩ tiền nên mới gài bẫy khiến nội dung nghe như môi giới mại dâm.

Vị luật sư đã đưa ra lý lẽ rằng nhân vật nhắn tin với Seungri nợ nam ca sĩ tiền nên mới gài bẫy khiến nội dung nghe như môi giới mại dâm.

Ngày 15/3, trang Koreaboo đưa tin luật sư của Seungri tuyên bố rằng những tin nhắn bằng chứng được đưa ra, cho thấy có vẻ như nam ca sĩ đang môi giới mại dâm nhưng thực chất là kết quả của những câu hỏi ác ý từ một nhân vật là "Giám đốc A".

Theo luật sư này, giám đốc A là người đã lừa Seungri số tiền là 2 tỷ won (khoảng 41 tỷ đồng) và đã bị nam ca sĩ kiện. Trong câu chuyện đó, giám đốc A cố hướng cho Seungri rơi vào những câu hỏi mập mờ để "gài hàng".

Hậu quả là nam ca sĩ bị đặt bẫy và phải chịu những hậu quả không đáng có. Luật sư bào chữa cho Seungri khẳng định câu chuyện về vụ lừa đảo mới là nội dung bao trùm lên đoạn tin nhắn bằng chứng môi giới mại dâm.

Luật sư của Seungri đã bắt đầu đưa ra những lý lẽ để bảo vệ nam ca sĩ. (Ảnh: Zing).

"A đã lừa đảo thân chủ tôi hơn 2 tỷ Won (khoảng 41 tỷ đồng). Seungri vốn đã kiện anh ta vì tội lừa đảo nhưng rồi lại rơi vào bẫy. Có vẻ như A đã lên kế hoạch tỉ mỉ, gài bẫy vào từng câu hỏi để sau này có thể sử dụng như một mối đe dọa đến Seungri khi cả hai trở mặt." - luật sư của Seungri nói.

Liên quan đến hình ảnh các cô gái được gửi trong đoạn hội thoại, luật sư cho biết đó chỉ là những hình ảnh hotgirl mà Seungri lấy từ trên mạng.

"Seungri gửi ảnh của những cô gái mà A không biết rằng họ là hot girl nổi tiếng. Cuối cùng thỏa thuận đã không thành. Seungri chỉ muốn dùng cách đó, hy vọng có thể lấy lại 2 tỷ Won tiền bị lừa kia thôi." - luật sư cho biết thêm.

Tuy nhiên, ngay sau khi luật sư Son tuyên bố Seungri bị lừa, chiều ngày 15/2, trang Sisajournal tiếp tục tung thêm những tin nhắn bằng chứng khác cho thấy Seungri đang thực hiện một vụ giao dịch môi giới mại dâm. Đó là đoạn chat tiếp theo giữa Seungri và giám đốc A trên.

Trong đó, giám đốc A muốn tìm các cô gái làm trong làng giải trí. Seungri đã nhắn lại rằng có một cô gái là thực tập sinh mới của một công ty. Nam ca sĩ còn hỏi lại địa điểm và thời gian gặp mặt.

Giám đốc A nhắn lại: "Ngoài cô số 3 và số 5 thì trong đám thực tập sinh giải trí ca sĩ gì đó tìm giúp anh một em nào ngon ngon cũng được. Anh sẽ giúp đỡ cho, ai cũng có nhu cầu có qua có lại mà".

Seungri hiện chỉ định luật sư Son Byung Ho làm người bào chữa cho mình. Người này từng có 4 năm làm việc cho cảnh sát. Son Byung Ho tốt nghiệp ngành Luật của Đại học Hàn Quốc, chuyên giải quyết các vụ án hình sự và xuất thân là luật sư đối tác của Đội điều tra.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-noi-seungri-bi-gai-bay-trong-vu-moi-gioi-mai-dam-a266663.html