Lý do bất ngờ khiến nam tài tử Lâm Chí Dĩnh xa cách mẹ từ năm 11 tuổi


Thứ 5, 28/05/2020 | 12:38


Lâm Chí Dĩnh được coi là người có cuộc sống gia đình viên mãn, nhưng ít ai ngờ nam diễn viên và mẹ ruột lại không thân thiết.

Lâm Chí Dĩnh được coi là người có cuộc sống gia đình viên mãn, nhưng ít ai ngờ nam diễn viên và mẹ ruột lại không thân thiết.

Lâm Chí Dĩnh hận mẹ ruột. 

Cha mẹ Lâm Chí Dĩnh ly hôn khi nam diễn viên mới 11 tuổi, bà lựa chọn ra đi khiến tài tử không có nhiều cơ hội tiếp xúc với mẹ. Hiện tại, mẹ Lâm Chí Dĩnh sống một mình tại Nghi Lan, cùng ở khu Đài Bắc, Đài Loan, cách nhà nam diễn viên không xa nhưng có khi 3 tháng bà không gặp con trai.

Lâm Chí Dĩnh là người bận rộn. Ngoài việc tham gia các hoạt động giải trí anh còn có sự nghiệp kinh doanh đa dạng, đồ sộ. Nhưng nguyên nhân chủ yếu là vì nam diễn viên không thể tha thứ cho việc mẹ bỏ đi khi anh con nhỏ.

Khi tham gia show giải trí "Mẹ chồng nàng dâu", Lâm Chí Dĩnh và vợ đến nhà mẹ ruột. Bà có hỏi Lâm Chí Dĩnh khi nào mới có thể gặp nhau tiếp để cùng ăn một bữa cơm và đề nghị dịp đó sẽ diễn ra vào ngày sinh nhật bà. Dù vậy, Lâm Chí Dĩnh không nhớ chính xác ngày sinh nhật của mẹ khiến bà phải rơi nước mắt vì con trai xa cách với mình.

Mẹ Lâm Chí Dĩnh bật khóc khi con trai trách mình. 

Vợ Lâm Chí Dĩnh, người mẫu Trần Nhược Nghi có hỏi: "Nếu em và mẹ cùng rơi xuống biển anh sẽ cứu ai?", Lâm Chí Dĩnh cho rằng mẹ biết bơi vì thường thấy bà mặc đồ bơi và đi chơi biển. Nhưng Trần Nhược Nghi cho biết thực ra đó là áo phao và bà không hề biết bơi.

Mẹ của Lâm Chí Dĩnh rất đau khổ vì thái độ của con trai, bà tiếc nuối vì quyết định của mình trong quá khứ vì vậy bà mới đồng ý tham gia chương trình để có nhiều thời gian bên con cháu hơn.

Được biết, trong show "Mẹ chồng nàng dâu", khi vợ chồng Lâm Chí Dĩnh đến nhà, mẹ của nam diễn viên ngay lập tức tỏ thái độ nghiêm khắc khi con dâu mặc quần đùi ngắn, bà cho rằng như vậy là không lễ phép. Theo đó, bà không thích con dâu mặc quần ngắn hở đùi, các loại quần jean rách phá cách cũng không được mặc.

Trần Nhược Nghi sau đó đã bật khóc và chia sẻ mẹ chồng cô có nhiều yêu cầu mà các con phải chấp hành. Đối mặt với mẹ chồng Trần Nhược Nghi luôn tỏ thái độ khúm núm, sợ ở chung với mẹ chồng. Thậm chí, cô còn tự nhận bản thân xấu xí, răng hô, không xứng đáng đứng cạnh mẹ chồng giỏi giang.

"Tôi là một người rất dễ suy sụp. Hơn 10 năm qua, tôi liên tục bị dư luận công kích: 'Cô xấu quá', 'Cô dựa vào cái gì để cưới được Lâm Chí Dĩnh', 'Cô bất tài', 'Đồ răng hô'... rất nhiều công kích cá nhân nhắm thẳng vào tôi. Giờ đây mọi sự đã lùi vào quá khứ, vậy nhưng mỗi khi nhớ lại, tôi cảm thấy hối hận".

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đính hôn năm 2008, tới năm 2009 mới công khai tin vui với người hâm mộ. Cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên trong suốt hơn chục năm qua, Lâm Chí Dĩnh luôn kín tiếng về việc khoe bà xã trên mạng xã hội, khoảng thời gian gần đây anh mới để Trần Nhược Nghi lộ diện nhiều hơn trước công chúng. Sau khi xem chương trình, nhiều khán giả bày tỏ thương cảm cho Trần Nhược Nghi khi lấy chồng mà phải chịu quá nhiều áp lực.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bat-ngo-khien-nam-tai-tu-lam-chi-dinh-xa-cach-me-tu-nam-11-tuoi-a325029.html