Lý do Sơn Tùng M-TP ít khi tham gia gameshow truyền hình dù rất nổi tiếng


Thứ 4, 22/04/2020 | 09:15


Kể từ khi đột ngột rút lui khỏi chương trình The Remix mùa đầu tiên vì lý do sức khỏe, Sơn Tùng gần như không nhận lời tham gia bất kỳ gameshow giải trí nào.

Kể từ khi đột ngột rút lui khỏi chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên vì lý do sức khỏe, Sơn Tùng gần như không nhận lời tham gia bất kỳ gameshow giải trí nào.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ có mức cát xê khủng hàng đầu Việt Nam. 

Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt khi tạo ra rất nhiều kỉ lục âm nhạc từ trong nước ra quốc tế. Hát hay, đẹp trai, nổi tiếng, đa tài, lại giàu có… Sơn Tùng M-TP trở thành hình mẫu lý tưởng khiến bao chị em ao ước. Dù hội tụ nhiều yếu tố nhưng nam ca sĩ rất hiếm khi góp mặt trong bất kì gameshow truyền hình nổi tiếng.

Với sức lan tỏa hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là 1 trong những nghệ sĩ đắt show nhất tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa cát xê của nam ca sĩ luôn nằm ở mức khủng. Năm 2018, nhiều nguồn tin rò rỉ cát xê của Sơn Tùng sau 1 đêm diễn là 500 triệu đồng. Sau khi MV “Hãy trao cho anh” ra mắt con số đó đã tăng lên 100-200 triệu đồng. Có lẽ vì thế rất ít nhà sản xuất có đủ kinh phí để mời Sơn Tùng M-TP tham gia gameshow với vai trò người chơi, ban giám khảo,...

Sơn Tùng M-TP rất hiếm khi tham gia gameshow truyền hình.

Bên cạnh việc cát xê, cá tính của Sơn Tùng cũng là 1 trở ngại khiến các nhà sản xuất khó có thể mời. Bởi phong cách của nam ca sĩ phù hợp với sân khấu hơn là gameshow truyền hình. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong mỏi rằng trong tương lai không xa sẽ được nhìn thấy Sơn Tùng M-TP trong 1 vai trò nào đó ngoài việc biểu diễn, có thể làm host, làm HLV, BGK của những chương trình liên quan đến âm nhạc.

Trước đó, tại buổi gặp gỡ fan hâm mộ tại Đà Nẵng, có một khán giả đã hỏi Sơn Tùng về lí do vì sao không tham gia gameshow truyền hình. Nam ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Thật ra tôi cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho tôi. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì tôi sẵn sàng nhận lời ngay".

Trên thực tế, kể từ khi nổi tiếng, Sơn Tùng M-TP chỉ tham gia đúng một gameshow truyền hình duy nhất là The Remix 2015, nhưng lại bỏ thi giữa chừng, khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Từ đó trở đi, Sơn Tùng gần như không tham gia bất cứ chương trình truyền hình nào ngoài một số của Lần đầu tôi kể (dạng talk show).

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại The Remix mùa đầu tiên. 

Ngay cả trong thời gian im hơi lặng tiếng nhất là khoảng nửa cuối năm 2018 tới đầu 2019, Sơn Tùng vẫn "nhất quyết" vắng mặt ở mọi gameshow, dù khán giả rất mong chờ sự xuất hiện của anh.

Điều này đối lập hoàn toàn với những ngôi sao khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Việt Hương, Ngô Kiến Huy…

Tất cả họ đều là "con cưng" của các nhà sản xuất gameshow truyền hình và trở nên "nhẵn mặt" với khán giả, qua tần suất xuất hiện dày đặc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-son-tung-m-tp-it-khi-tham-gia-gameshow-truyen-hinh-du-rat-noi-tieng-a320620.html