+Aa-
    Zalo

    Lý Tiểu Long nhí: 10 tuổi đã có thân hình 6 múi, Chân Tử Đan cũng phải chào thua

    ĐS&PL Dù mới 10 tuổi nhưng niềm đam mê, sự quyết tâm và tài năng của Lý Tiểu Long nhí khiến nhiều người phải nể phục.

    Dù mới 10 tuổi nhưng niềm đam mê, sự quyết tâm và tài năng của Lý Tiểu Long nhí khiến nhiều người phải nể phục.

    Lý Tiểu Long nhí - Ryusei Imai.

    Dù siêu sao võ thuật huyền thoại Lý Tiểu Long đã qua đời được hơn 40 năm, nhưng sức ảnh hưởng của ông tới nền điện ảnh Trung Quốc vẫn còn rất lớn và vẫn được nhiều người trên thế giới hâm mộ, trong đó có cả những em nhỏ.

    Đặc biệt là Ryusei Imai, dù mới chỉ 10 tuổi nhưng cậu bé đã nổi tiếng khắp thế giới và được xem là truyền nhân đích thực của huyền thoại Lý Tiểu Long.

    Đi bằng nắm đấm, đá nhanh như chớp hay chống đẩy bằng 2 ngón tay chỉ là một vài trong số rất nhiều kỹ thuật mà cậu bé tới từ Nhật Bản thể hiện làm người xem không khỏi liên tưởng tới cố tài tử điện ảnh họ Lý.

    "Em đã xem các bộ phim của Lý Tiểu Long từ năm một tuổi và muốn được như ông ấy. Khi bắt đầu, em mắc rất nhiều lỗi nhưng theo thời gian em đã cải thiện dần dần. Hiện tại, em đã có thể diễn y như ông ấy trong các bộ phim", Ryusei tiết lộ.

    Ryusei Imai có một chế độ tập luyện rất khắt khe.

    Ryusei Imai sinh năm 2010, đến từ Nara, Nhật Bản, là con trai trong gia đình có truyền thống võ thuật khi cả cha và ông nội đều là võ sư.

    Cậu bé bắt đầu tập võ từ năm lên 4 dưới sự hướng dẫn của cha. Ở tuổi lên 5, Ryusei đã có thể múa côn giống hệt Lý Tiểu Long trong sự kinh ngạc của cả cha lẫn mẹ.

    Hàng ngày, cậu bé sinh năm 2010 đều dậy từ sớm và dành khoảng 1,5h để tập trước khi đi học. Sau khi tan trường, cậu lại tiếp tục với bài chạy bộ cũng như luyện thêm môn côn nhị khúc. Nỗ lực của Imai đã nhanh chóng được đền đáp. Khi lên 6, cậu bé đã sở hữu cơ bắp cuồn cuộn cũng như cơ bụng 6 múi săn chắc.

    Cậu bé đã sở hữu cơ bắp cuồn cuộn cũng như cơ bụng 6 múi săn chắc.

    Từ năm 2015, cha Ryusei bắt đầu quay những lần biểu diễn võ thuật đẹp mắt của con trai rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Bất ngờ, đoạn video ghi lại cảnh Ryusei múa côn nhị khúc trước màn hình tivi thu hút tới hơn 10 triệu lượt xem và ngay lập tức biến cậu bé người Nhật trở thành hiện tượng mạng.

    Năm 2016, trên sóng chương trình "Little Big Shots", Imai đã khiến tất cả trầm trồ bằng khi mô phỏng hoàn hảo một phân cảnh đánh côn nhị khúc của Lý Tiểu Long. Đoạn clip sau đó đã gây sốt MXH và thu về hàng triệu lượt xem.

    [presscloud]15428[/presscloud]

    Màn múa côn nhị khúc của Lý Tiểu Long nhí. Nguồn: Little big shots

    Trong một sự kiện tưởng nhớ huyền thoại Lý Tiểu Long cách đây 2 năm, Ryusei Imai đã vinh dự được xuất hiện bên cạnh những ngôi sao võ thuật nổi tiếng khác của Trung Quốc như Chân Tử Đan.

    Sau khi tận mắt chứng kiến màn biểu diễn côn nhị khúc điêu luyện, Chân Tử Đan nói "hôm nay tôi đã được gặp 'Lý Tiểu Long nhí" và thừa nhận rằng kỹ năng múa côn của Ryusei Imai còn giỏi hơn mình .

    Chân Tử Đan phải thừa nhận kỹ năng múa côn của Ryusei Imai giỏi hơn anh.

    Hiện tại, Ryusei Imai vẫn không ngừng tập luyện trước khi chia sẻ thành quả trên trang cá nhân. Sự quyết tâm của cậu được gia đình hết lòng ủng hộ.

    "Tôi hy vọng con trai sẽ nỗ lực hết sức để làm điều mình yêu thích với trái tim chân thành và không bao giờ từ bỏ, chỉ cần thằng bé luôn để bản thân cảm thấy vui vẻ", cha Lý Tiểu Long nhí chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-tieu-long-nhi-10-tuoi-da-co-than-hinh-6-mui-chan-tu-dan-cung-phai-chao-thua-a320109.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan