Mai Phương Thúy tiết lộ lý do khó ngờ chuyện ít kỷ niệm ngày đăng quang hoa hậu


Thứ 3, 27/08/2019 | 04:36


Cùng sự kiện

Mai Phương Thúy vừa có chia sẻ khá bất ngờ trong ngày kỷ niệm 13 năm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mai Phương Thúy vừa có chia sẻ khá bất ngờ trong ngày kỷ niệm 13 năm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

Ngày 26/8 vừa qua là kỷ niệm 13 năm ngày Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

Đúng ngày kỷ niệm 13 năm đăng quang, Mai Phương Thuý đã có những chia sẻ bất ngờ khiến fan không khỏi bật cười về sự "hồn nhiên" của nàng hoa hậu.

Mai Phương Thúy viết: "Khác với các Hoa hậu khác, mình ít khi kỷ niệm ngày mình đăng quang vì hồi trẻ mình nghĩ khác bây giờ. Hồi trẻ chỉ thích làm Mai Phương Thuý, giờ thì thấy làm gì thì cũng vẫn vui".

Mai Phương Thúy ở thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

Một thời gian trước, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy than thở việc mọi người không còn nhận ra mình khi cô xuất hiện tại nơi công cộng.

Thậm chí, ở dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và hài hước tiết lộ sẽ đi ăn để vơi đi nỗi buồn. Tuy nhiên, trên thực tế, Mai Phương Thúy là một trong số những hoa hậu hiếm hoi có thể giữ được độ hot hàng đầu dù đã đăng quang nhiều năm.

Mai Phương Thúy đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi mới 18 tuổi. Chiếc vương miện ấy đã đem tới cho cô những thành công sớm. Cùng năm, cô đại diện nước nhà dự thi Miss World và vào Top 17 chung cuộc.

Sau một thời gian, khi đang trên đỉnh cao của sự nổi tiếng cô quyết định dừng tham gia showbiz để tập trung công việc kinh doanh.

Sau nhiều năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút như thuở ban đầu.

Phương Thúy cho biết, lý do cô quyết định chinh chiến ở cuộc thi sắc đẹp và trở thành một người đẹp đa năng, khi vừa làm hoa hậu, lại đóng phim và thử sức với cả công việc MC, người mẫu, doanh nhân… là do cô luôn tò mò, muốn thử sức với mọi công việc và không sợ thử thách, khó khăn.

Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại chia sẻ rằng cô cảm thấy ở thời điểm đăng quang là lúc nhan sắc của cô "kém" nhất bởi cô không có kiến thức về làm đẹp: “Thúy cảm thấy đây là khoảng thời gian nhan sắc của mình ‘dưới đáy’. Tuy nhiên Thuý lại không vì nó mà mất tự tin, lại còn tự nhủ số 0 cũng có lợi thế của số 0. So với các thí sinh khác luôn căng thẳng, Thuý lại từ tốn và vui vẻ. Khả năng hoá giải áp lực từ bé đã giúp Thuý toả sáng ở những lúc cần thiết”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-tiet-lo-ly-do-kho-ngo-chuyen-it-ky-niem-ngay-dang-quang-hoa-hau-a290465.html