+Aa-
    Zalo

    Mãn nhãn với những điểm đón giao thừa đẹp nhất thế giới

    ĐS&PL Dưới đây là những địa điểm nổi tiếng thế giới để chào đón khoảnh khắc giao thừa, nơi du khách có thể cháy hết mình cùng âm nhạc và pháo hoa cho đến khi Mặt Trời mọc.

    Dưới đây là những địa điểm nổi tiếng thế giới để chào đón khoảnh khắc giao thừa, nơi du khách có thể cháy hết mình cùng âm nhạc và pháo hoa cho đến khi Mặt Trời mọc.

    London (Anh) còn điều gì tuyệt vời hơn là chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ngoạn mục bên hai bờ sông Thames trong thành phố London cổ kính trong chuyến du lịch Anh.

    Từ khu vực khán đài chính thức luôn cháy vé nhanh chóng nhưng vẫn có vô số địa điểm ngắm pháo hoa miễn phí, hấp dẫn khách du lịch như Primrose Hill, Parliament Hill trên khu vực của Hampstead Heath, Công viên Greenwich và Cung điện Alexandra.

    Nằm giữa thành phố Dubai, ngọn Tháp Khalifa (Burj Khalifa) chính là một trong những toà nhà chọc trời hấp dẫn khách du lịch, hàng năm cứ vào đêm giao thừa, tại đây thu hút lượng khách tham quan khổng lồ, và cứ tăng dần qua mỗi năm.

    Tòa tháp được hoàn thành xây dựng vào đầu năm 2019, và ngay lập tức Burj Khalifa đã phá kỷ lục là tòa nhà cao nhất thế giới với 829,8 met và trở thành một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh pháo hoa giao thừa chào mừng năm mới. 

    Moscow (Nga): Quảng trường Đỏ lịch sử ở Moscow là một trong những nơi lạnh nhất nhưng cũng sở hữu khung cảnh hấp dẫn nhất cho màn bắn pháo hoa đêm giao thừa. Đón năm mới ở đây, du khách có thể thăm lăng Lenin hay các di tích thời Chiến tranh Lạnh từ thời Liên Xô.

    Rio de Janeiro (Brazil): Các cuộc tụ họp đón năm mới chính tại bãi biển Copacabana theo truyền thống có âm nhạc nhiều thể loại và pháo hoa. Du khách cũng có thể tiệc tùng theo phong cách cổ điển của Rio ở Jobi Bar hay ngắm khung cảnh tuyệt vời ở Vista Chinesa.

    Las Vegas (Mỹ): Kinh đô ánh sáng trên sa mạc Vegas rực rỡ quanh năm và đêm giao thừa tỏa sáng hơn cả. Pháo hoa nổ ngợp trời trên đại lộ Paris Las Vegas, MGM Grand, Bellagio và một loạt khách sạn, sòng bạc khác. Thành phố sôi động với các buổi hòa nhạc của các ngôi sao đình đám cho đến khi Mặt Trời mọc.

    Sydney (Úc) là thành phố đầu tiên trên thế giới đón mừng năm mới đúng vào lúc nửa đêm. Những màn pháo hoa lớn và hoành tráng được biểu diễn tại Nhà hát Opera và Cầu cảng Sydney năm nào cũng đều khiến người xem mãn nhãn.

    Những nơi có tầm nhìn lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng toàn cảnh màn pháo hoa ngoạn mục chính là các hòn đảo nhỏ cạnh bến cảng hoặc các công viên hai bên bờ cảng.


    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-nhan-voi-nhung-diem-don-giao-thua-dep-nhat-the-gioi-a306444.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan