MC Đại Nghĩa bức xúc lên tiếng vì bị nợ tiền cát-sê


Thứ 5, 11/07/2019 | 07:31


Mới đây, MC Đại Nghĩa đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân trong đó anh đã thể hiện sự bức xúc về câu chuyện bị 2 đơn vị nợ cát-sê.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân trong đó anh đã thể hiện sự bức xúc về câu chuyện bị 2 đơn vị nợ cát-sê.

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc bị nợ tiền cát-sê. Theo nam MC, một chương trình đang tiến hành ghi hình mùa tiếp theo song anh vẫn chưa nhận được tiền thanh toán của mùa trước đó.

Cụ thể nam MC viết trên trang cá nhân: “Mới sáng mà phải đanh giọng để đòi nợ 2 chương trình. Một nơi thì chương trình mùa trước đã phát sóng xong từ lâu, giờ đang quay mùa sau mà vẫn chưa thanh toán hết catse của mùa trước”.

“Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi. Đã rất thông cảm thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tui số tiền công sức mà tui xứng đáng được hưởng. Vậy mà mọi việc vẫn diễn ra theo ý bên đó, tức là khi nào có hoặc khi nào thích thì trả, còn không thì cứ đợi. Biện pháp cuối cùng: nếu không thanh toán đủ thì ngày quay tới tui sẽ không có mặt, vậy thôi”, nam MC chia sẻ thêm.

Đại Nghĩa chia sẻ sự bức xúc vì bị nợ tiền cát-sê trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Tiếp đến, MC Đại Nghĩa cũng tố một nhãn hàng chưa thanh toán cát-sê cho anh. “Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc thì họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán. Lý do là...sếp đi đâu đó chưa về để giải quyết. Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán. Ông bà sếp gì đó rất biết canh thời điểm để đi vắng. Thử những nghệ sĩ mà chậm tiến độ công việc một ngày hay sai lệch giờ giấc trong công việc chút coi thì mấy sếp đó có bận dữ vậy không? Mà cứ hễ đến lúc phải trả tiền thì các sếp cứ đi đâu đó mà mấy bà kế toán không biết được”, Đại Nghĩa viết.

Ngay sau khi bài viết của nam MC Đại Nghĩa đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận từ bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ. Trong đó đa số đều bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với tâm trạng cũng như câu chuyện của nam MC.

"Lần sau trả trước thì làm không thì thôi em ạ. Đỡ bực. Đòi lại mang tiếng họ tưởng mình nghèo", MC Quang Minh bình luận.

Còn diễn viên hài Tiến Luật viết: “Em cũng bị như thế mà em từ mặt một công ty tưởng thân đó chứ anh”.

Trong khi đó nghệ sĩ Lê Giang bày tỏ: “Bởi vậy chị hiểu quá rồi chán, đi làm kiếm đồng tiền chờ ngày lãnh lương cũng cả tháng mà có nhiều đâu, ai cũng tưởng nghệ sĩ nổi tiếng lắm tiền nhưng đâu ai hiểu việc này”.

Đại Nghĩa là MC đắt show bậc nhất hiện nay. Ảnh: FBNV

Đại Nghĩa là diễn viên sáng giá trên cả sân khấu kịch TP.HCM và lĩnh vực truyền hình. Trong vài năm trở lại đây, anh đắt show với vai trò MC.

Trong một chương trình danh hài Trường Giang đã từng nửa đùa nửa thật nói Đại Nghĩa là MC quốc dân giàu nhất Việt Nam.

Trước đó từng có thông tin, với mỗi mùa gameshow lên sóng, anh có thể nhận được số cát-sê lên tới 300 - 500 triệu đồng.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dai-nghia-buc-xuc-len-tieng-vi-bi-no-tien-cat-se-a283765.html