MC Hoàng Linh nhuộm tóc hồng rực, khoe ảnh gợi cảm nhưng khẳng định không "nổi loạn"


Thứ 4, 21/08/2019 | 06:30


Cùng sự kiện

MC Hoàng Linh vừa khoe mái tóc ngắn hồng rực cùng loạt trang phục gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

MC Hoàng Linh vừa khoe mái tóc ngắn hồng rực cùng loạt trang phục gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, MC Hoàng Linh đã có những thay đổi khá táo bạo về diện mạo khi cắt tóc ngắn, nhuộm hồng và thường xuyên mặc những bộ đồ sexy "hết nấc".

MC Hoàng Linh thường chia sẻ những hình ảnh khoe vẻ gợi cảm trong thời gian gần đây.

Nhiều khán giả bất ngờ trước hình ảnh nóng bỏng của Hoàng Linh. Nói về sự thay đổi của bản thân, nữ MC hài hước chia sẻ: "Chẳng mấy khi được 'tới bến' như vậy".

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận về màu tóc và phong cách mới của mình, MC Chúng tôi là chiến sĩ lên tiếng giải thích: “Sao cứ bảo Linh nổi loạn, oan cho Linh quá! Linh chỉ đang sống đúng bản chất thôi mà”.

MC Hoàng Linh khẳng định cô không hề nổi loạn.

Những lời băn khoăn về việc nhuộm tóc hồng sẽ bất tiện cho việc ghi hình Chúng tôi là chiến sĩ cũng được nữ MC vui vẻ trả lời: “Phải có đứa như Linh thì nền công nghiệp sản xuất tóc giả mới sống được chứ”.

Quả thực, phong cách gợi cảm của MC Hoàng Linh không phải gần đây mới xuất hiện nhưng với bộ tóc ngắn màu hồng mới của cô, mọi người chú ý nhiều hơn tới hình ảnh của nữ MC.

Thời gian trước, MC Hoàng Linh bất ngờ vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm. Cô đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?".

Sau đó, do bị làm phiền quá nhiều, MC Hoàng Linh một lần nữa phải lên tiếng yêu cầu các trang facebook lợi dụng tin đồn thất thiệt về cô để bán hàng, câu like phải gỡ bài.

MC Hoàng Linh sinh năm 1985. Cô là người dẫn chương trình Cafe sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ - gameshow nhằm phục vụ và nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc và công tác trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Hoàng Linh gắn bó với hình ảnh mặc quân phục chỉn chu dẫn Chúng tôi là chiến sĩ từ năm 2006 đến nay.

Cô gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt sáng, cách phát âm lưu loát và lối dẫn duyên dáng. Hoàng Linh được đông đảo các chiến sĩ yêu mến, nữ MC cũng từng tâm sự cô yêu màu áo lính và cảm thấy có sự gắn bó đặc biệt với chương trình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-linh-nhuom-toc-hong-ruc-khoe-anh-goi-cam-nhung-khang-dinh-khong-noi-loan-a289648.html