+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Bạch lần đầu lên tiếng về ồn ào với vợ cũ: Có lỗi thì ăn năn sám hối, không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời

    ĐS&PL MC Thanh Bạch cuối cùng cũng lên tiếng sau bao ngày im lặng trước ồn ào bị vợ cũ tố trên Facebook.

    MC Thanh Bạch cuối cùng cũng lên tiếng sau bao ngày im lặng trước ồn ào bị vợ cũ tố trên Facebook.

    MC Thanh Bạch tại buổi họp báo ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2019.

    Theo báo Tiền Phong, tại buổi họp báo ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2019, MC Thanh Bạch cuối cùng cũng lên tiếng sau bao ngày im lặng trước ồn ào bị vợ cũ tố trên Facebook.

    Khi được hỏi rằng những sự việc ồn ào vừa qua trên mạng xã hội, Thanh Bạch đã không trực tiếp nhắc tên và cũng né tránh các vấn đề chi tiết của câu.

    "Nếu là người nổi tiếng mà không có sóng gió của thị phi thì mới là chuyện lạ. Còn bạn càng nổi tiếng thì cũng giống như chuyện dân gian có câu nói càng cao danh vọng càng dài gian nan mà. Đó là quy luật tất yếu rồi, mình phải hiểu. Các thí sinh của chúng ta chưa gặp vấn đề gì, bởi họ chưa nổi tiếng lắm.

    Nhưng đến 3 năm sau, khi họ nổi bừng bừng lên, chắc chắn cũng gặp sóng gió thôi. Danh vọng càng cao, sóng gió càng mạnh. Nếu mình vững vàng tay lái thì nó sẽ là kiểu vàng thật không sợ lửa", MC Thanh Bạch khẳng định.

    MC Thanh Bạch trả lời truyền thông khi được hỏi về những ồn ào với vợ cũ thời gian qua.

    Anh cũng nói thêm: "Người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi. Tất cả những điều đó, cái gì mình có lỗi thì ân năn, sám hối. Còn cái gì mình không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời. Không có gì phải vội vàng hết, hãy xem đó là động lực để sống".

    Ngoài ra, Thanh Bạch cũng tiết lộ lý do vì sao bản thân giữ im lặng suốt thời gian qua, rằng: ""Tôi bắt chước người xưa. Ngày xưa Thị Kính có dám nói gì đâu. Thị Mầu cũng thế mà, ngày xưa cũng ầm đùng khiến cái chùa lặng thinh không ai đến viếng nữa hết, nhà sư chứng kiến cảnh này cũng đâu nói gì.

    Thật sự trong một giai đoạn nào đó, sự đúng sai trên hành tinh này nó không còn ý nghĩa. Hồi trước người ta tin trái đất hình vuông, bây giờ mình biết trái đất hình tròn.

    Chẳng lẽ niềm tin ngày xưa trái đất hình vuông là sai sao? Nó rất đúng với trình độ của con người thời bấy giờ. Điều đúng hay sai nó tùy thuộc vào góc nhìn, còn cái gì phát triển theo góc nhìn đó lại là chuyện khác".

    MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương thuở còn mặn nồng.

    Trước đó, vào tháng 9 vừa qua, nghệ sĩ Xuân Hương đã dùng facebook cá nhân để đăng tải 10 chương trong cuộc sống hôn nhân mà bà cho là “bi kịch” với MC Thanh Bạch khiến nhiều người sốc. Thời điểm ồn ào ấy, nam MC luôn giữ im lặng và không có động thái nào liên quan.

    MC Thanh Bạch là một nghệ sĩ hài, một MC gạo cội. Anh và nghệ sĩ Xuân Hương kết hôn cùng có với nhau 1 người con. Đến năm 2006 thì 2 người chia tay. Sau thời điểm ly hôn, MC Thanh Bạch từng 9 lần tổ chức đám cưới với bà trùm Thuý Nga trong khi nghệ sĩ Xuân Hương chọn cuộc sống độc thân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-bach-lan-dau-len-tieng-ve-on-ao-voi-vo-cu-co-loi-thi-an-nan-sam-hoi-khong-co-loi-thi-thoi-gian-se-tra-loi-a298774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan