MC Vân Hugo: Thanh xuân làm mẹ đơn thân và hạnh phúc hồi sinh


Chủ nhật, 31/05/2020 | 02:11


Cùng sự kiện

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, mới đây tin “MC Vân Hugo sắp kết hôn lần hai” khiến những người yêu mến MC duyên dáng vui mừng...

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, mới đây tin “MC Vân Hugo sắp kết hôn lần hai” khiến những người yêu mến MC duyên dáng vui mừng...

Nụ cười rạng rỡ của Vân Hugo bên con trai.

Từng hoảng loạn khi hỏng một bên mắt

Nếu theo dõi trên truyền hình hay gặp Vân Hugo ở ngoài đời, hẳn nhiều người sẽ nghĩ cuộc sống của chị hạnh phúc viên mãn lắm, bởi nụ cười luôn tỏa nắng và tràn đầy sức sống. Ấy nhưng, phía sau vẻ ngoài lạc quan, mạnh mẽ ấy, có một Vân Hugo rất khác... chênh vênh, yếu lòng nhưng cố giấu vào trong.

Đã 8 năm trôi qua kể từ ngày Vân Hugo chia tay người chồng đầu tiên. Suốt ngần ấy thời gian, cuộc sống của nữ MC xinh đẹp chỉ có công việc và con trai. Quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi đôi mươi thật sự không hề dễ dàng, nhưng Vân Hugo chấp nhận “đánh đổi” cả thanh xuân để vẹn toàn chăm lo cho con trai đang tuổi ăn tuổi lớn.

Gác lại những mộng mơ của tuổi trẻ, chị lao vào công việc, kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Vất vả là vậy nhưng chị không ca thán một lời. Ngay cả thời điểm đối diện với tin sốc biết mình bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói, “chị Kính Hồng” vẫn bình tĩnh đón nhận và mỉm cười lạc quan nhìn cuộc đời.

Vân Hugo tâm sự: “Tôi trong mắt mọi người là một người phụ nữ mạnh mẽ, cứng cỏi và sắc sảo. Thú thật, hồi xưa tôi phải gồng mình mạnh mẽ như một người đàn ông để kiếm tiền, tự quyết định mọi thứ cho cuộc sống. Nhưng, theo thời gian, tôi thấy mình thay đổi rất nhiều. Sau khi tham gia thiền và tập yoga, tôi lại được sống đúng là chính mình, nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Tôi không phải gồng mình để đối diện với cuộc sống. Giờ đây, tôi đã có thêm một bờ vai để tựa vào mỗi khi mệt mỏi, khó khăn. Đó là điều hạnh phúc nhất mà tôi có được sau bao trắc trở”.

Giông bão đi qua, cầu vồng xuất hiện lung linh trên bầu trời! Ví như cuộc đời nhiều trắc trở của Vân Hugo, từng rơi xuống vực thẳm của tuyệt vọng, nhưng lại được hồi sinh đầy tươi sáng. Giờ đây, “chị Kính Hồng” đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người yêu thương. Niềm vui ấy đong đầy trong cả giọng nói, ánh mắt của chị.

“Tôi tâm niệm cứ sống hết mình, cho đi thật nhiều kể cả tình yêu và mọi thứ. Cũng như mình gieo hạt, đủ thời gian hạt sẽ nảy mầm và lớn thành cây. Nhìn lại khoảng thời gian vừa qua, tôi luôn sống hết mình và thời điểm này mọi thứ đã chín muồi để đón nhận một cái kết thật đẹp. Tôi luôn tin rằng sau tất cả mọi chuyện rồi sẽ ổn. Tôi cứ sống và hướng đến cái đích tốt đẹp đó”, nữ MC xinh đẹp chia sẻ.

Tình yêu nở hoa sau giông bão

Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy! Vân Hugo của tuổi 32 đã từng mơ về một đám cưới hoàn hảo sau những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng, khi tỉnh giấc, chị chỉ cần có một ngôi nhà ấm cúng, một công việc mình đam mê và cậu con trai ngoan ngoãn. Như vậy là quá đủ! Bởi những khổ đau, mỏi mệt trong cuộc sống khiến trái tim chị như muốn “đóng băng” lại.

Tưởng chừng mọi thứ đã khép lại, và chị không thể mở lòng mình với bất kỳ ai. Nhưng, vào một ngày đẹp trời cách đây hơn một năm, người đàn ông định mệnh đã xuất hiện làm thay đổi cuộc đời “chị Kính Hồng”.

Ở tuổi 34, chị “vỡ òa” trong hạnh phúc khi lại chạm tay vào giấc mơ... Chị thổ lộ: “Tôi luôn tin vào duyên số! Ngay lần đầu gặp gỡ, tôi đã bị cuốn hút bởi anh. Tôi cảm thấy đó là một người mà mình rất yêu thương và tôn trọng. Chỉ cần nghĩ đến anh thôi, tôi đã thấy rất ấm áp. Ngược lại, chính anh cũng dành cho tôi tình yêu chân thành như vậy.

Anh rất tâm lý, luôn yêu thương và chăm sóc hai mẹ con tôi từ những điều rất nhỏ. Dù ở trong hoàn cảnh nào, hai đứa vẫn luôn yêu thương, thấu hiểu nhau, không bao giờ giận dỗi hay nặng lời. Mỗi khi có khúc mắc, cả hai đều nhẹ nhàng, ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết vấn đề. Đó chính là bí quyết “giữ lửa” cho một mối quan hệ. Tôi cảm thấy mình thật may mắn, và hạnh phúc khi gặp được anh trong cuộc đời này”.

Và hạnh phúc đến với Vân Hugo vẹn tròn hơn khi chuyện tình cảm của chị được con trai ủng hộ và “đẩy thuyền” nhiệt tình. Đối với chị, con trai là tất cả!

“Con là một cậu bé rất tâm lý, sống tình cảm. Càng lớn cậu càng thương và yêu mẹ nhiều hơn. Cậu luôn muốn mẹ được hạnh phúc. Từ ngày xưa, lúc nào cậu cũng thủ thỉ, giục mẹ lấy chồng. Rồi một hôm, tôi đã rơi nước mắt khi nghe con nói “Miễn là người nào yêu thương mẹ thật lòng, thì con sẽ yêu người đó”, Vân Hugo xúc động khi nhắc đến con trai mình.

Bước qua những giông bão của cuộc đời, Vân Hugo của tuổi 34 luôn cảm thấy an nhiên với cuộc sống hiện tại. Chị tâm niệm, hãy nhìn mọi thứ thật đơn giản, hãy bớt đi những nóng giận thì tự nhiên cuộc đời sẽ nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Hà Linh

Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số Thứ 3 (84)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-van-hugo-thanh-xuan-lam-me-don-than-va-hanh-phuc-hoi-sinh-a325372.html