Mẹ ruột ca sĩ Tóc Tiên không xuất hiện trong đám cưới của con gái


Thứ 6, 21/02/2020 | 08:58


Đám cưới vừa diễn ra tại Đà Lạt của nữ ca sĩ Tóc Tiên không có sự xuất hiện của người mẹ.

Đám cưới vừa diễn ra tại Đà Lạt của nữ ca sĩ Tóc Tiên không có sự xuất hiện của người mẹ.

Tóc Tiên chụp ảnh cùng bố mẹ khi còn nhỏ. 

Sáng 21/2, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên có những chia sẻ dài về cảm xúc sau lễ cưới bí mật ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) hôm 20/2.

Cô viết: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Chia sẻ về lý do tổ chức lễ cưới bí mật cùng Hoàng Touliver, nữ ca sĩ cho biết cô muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường.

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", giọng ca Ngày mai cho biết.

Một thông tin được dư luận quan tâm liên quan đến chuyện cưới hỏi của Tóc Tiên, đó là việc mẹ cô đã không có mặt trong sự kiện trọng đại của con gái. Trong khi đó, bố của Tóc Tiên cách hôm đám cưới vài ngày đã bay từ Mỹ về Việt Nam và tham dự đám cưới của cô. Dù Tóc Tiên không nhắc đến điều này, song trước đó cô từng thổ lộ mong muốn được mẹ hiểu và chấp nhận các quyết định của mình, bao gồm cả chuyện trăm năm. Thế nên nhiều người cho rằng sự vắng mặt của mẹ trong đám cưới của Tóc Tiên có lẽ khiến cô ít nhiều hụt hẫng.

Nhắc đến mối quan hệ với mẹ, Tóc Tiên không ít lần thẳng thắn chia sẻ, cô và mẹ không gặp nhau nhiều năm nay bất đồng quan điểm sống. Sinh ra trong gia đình khá giả, từ nhỏ khi còn là cô bé chưa đầy 10 tuổi, Tóc Tiên đã được mẹ đứng sau dìu dắt bước chân vào con đường âm nhạc rồi đi hát, đi biểu diễn khắp nơi. Mặc dù sớm đồng ý để cô thử sức với ca hát và biết thế nào là cuộc sống chốn showbiz song sau này, mẹ Tóc Tiên lại không muốn cô đi theo con đường này mà muốn cô học hành bài bản để theo ngành y, trở thành bác sĩ. Lý do là bởi bà cho rằng nghề ca hát nay đây mai đó nhiều cám dỗ và cạm bẫy, vì thế bà muốn bảo vệ cô bằng cách hướng cô đi theo con đường khác. Chiều theo ý mẹ, đến năm 2007, Tóc Tiên rốt cuộc cũng thi đỗ vào ngành y học cổ truyền, trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Ngoài 20 tuổi, Tóc Tiên theo gia đình sang Mỹ định cư. Một thời gian sau khi sang đây, cô quyết định ra ngoài ở riêng và bắt đầu cuộc sống tự lập. Nữ ca sĩ thừa nhận, cô và mẹ có quá nhiều xung đột, mâu thuẫn trong cách nghĩ và mẫu thuẫn này thậm chí khiến cô từng nhiều lần phải chui vào tủ quần áo khóc vì không chịu được những lời nói của mẹ mình. Nhiều lần đang đi đường, cô dừng xe ngồi bệt xuống vỉa hè để khóc chỉ vì nghĩ đến điều đó. Nguôn cơn của mâu thuẫn này vẫn là bởi mẹ muốn cô tiếp tục theo học ngành y, trong khi cô lại chuyển sang học ngành truyền thông, rồi mẹ cũng muốn cô nghe lời cả trong chuyện tình cảm riêng tư. Nghĩ lại, Tóc Tiên bộc bạch, cô hiểu mẹ chỉ muốn những điều tốt cho mình, muốn bảo vệ mình song cô lại không thể làm theo những gì mà bà mong muốn.

Cho tới bây giờ, Tóc Tiên vẫn tin rằng mẹ rất yêu thương cô, chỉ có điều cách mà bà thể hiện tình yêu đó khác với những người mẹ khác. Như việc bà có lẽ vẫn chưa công nhận thành công của con gái khi đi theo con đường ca hát, cũng như chưa chấp nhận được việc con gái trở thành một người nào đó trong xã hội mà không theo mong mỏi của mình.

Cũng theo Tóc Tiên, từ trước tới nay cô vẫn giữ kín chuyện tình cảm riêng còn bởi không muốn làm gia tăng thêm mâu thuẫn với mẹ mình. Ngay cả mối quan hệ giữa Tóc Tiên với Hoàng Touliver cũng không được mẹ cô ủng hộ. Tóc Tiên chia sẻ, từng có một giai đoạn Hoàng Touliver vì tự ái về điều này dẫn đến khoảng lặng trong mối quan hệ của cả hai. Sau khi để cho nhau có không gian riêng tự mình lắng lại suy nghĩ và cân nhắc mọi thứ, mọi chuyện mới trở lại bình thường.

Được biết, Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ năm 2015, qua chương trình The Remix. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai nhiều lần phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên xác nhận đang yêu Hoàng Touliver. Bốn năm quen nhau, họ từng hai lần chia tay rồi hàn gắn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-ca-si-toc-tien-khong-xuat-hien-trong-dam-cuoi-cua-con-gai-a312524.html