+Aa-
    Zalo

    Mi Vân nhớ đến Wanbi Tuấn Anh khi trải lòng về đôi mắt đang dần mất đi thị lực

    ĐS&PL Hotgirl 8X Mi Vân bất ngờ đăng tải status dài tại trang cá nhân để trải lòng về mắt tình trạng mắt bên trái có thị lực là 1/10, gần như không nhìn thấy gì.

    Hotgirl 8X Mi Vân bất ngờ đăng tải status dài tại trang cá nhân để trải lòng về mắt tình trạng mắt bên trái có thị lực là 1/10, gần như không nhìn thấy gì.

    Hotgirl 8X Mi Vân.

    Mi Vân chia sẻ nỗi niềm tâm sự bằng câu mở đầu: "Tôi có một đôi mắt rất kém". Hotgirl đình đám một thời cho biết, cô không thích lôi bệnh tật, điểm yếu của mình ra để làm trò tiêu khiển cho người khác.

    "Chỉ là khi đọc được một số comment hay thắc mắc của các bạn, có thể không ác ý, nhưng vẫn thấy hơi buồn. Tôi nghĩ nếu mình nói ra, có thể những cố gắng của mình sẽ được công nhận, sẽ được thông cảm hơn", Mi Vân chia sẻ.

    Mi Vân bị cận từ nhỏ, dù không nhớ rõ ở thời điểm cụ thể nào nhưng ngay từ những năm đi học cô đã không nhìn rõ chữ trên bảng. Mi Vân giãi bày: "Cũng như mỗi khi tập đàn, tôi thường phải vừa đánh vừa nhớ câu nhạc vào đầu vì không nhìn rõ nốt ở trên sách.

    Ra đường tôi không bao giờ chào người quen vì có nhìn thấy gì đâu mà biết ai với ai. Tuy vậy tôi không chịu đeo kính sớm vì nó vướng víu rất bất tiện, chưa kể tôi cận nặng nên kính rất dày, như Nobita vậy".

    Mi Vân cho biết, khi 18-20 tuổi là giai đoạn nhìn rõ nhất nhờ đeo kính áp tròng. Tuy nhiên theo tâm sự của hot girl đời đầu, quãng thời gian đó ngắn ngủi. Cô bị cơ địa viêm, đặc biệt trong môi trường sống ô nhiễm. Cô bỏ áp tròng, kèm theo dùng kháng sinh.

    "Sau khi sinh xong Bào Ngư, tôi tưởng tôi đã mù. Tôi hay bị những cơn đau nhói lên đầu. Tôi vẫn nhớ như in khoảng thời gian khó khăn ấy. Con được một tháng rưỡi, tôi một mình đến bệnh viện chữa trị.

    Bác sĩ bảo tôi bị glaucome (bệnh cườm mắt), teo dây thần kinh mắt bên trái, phải bắn lazer để tan mạch máu phía sau mắt, nếu không sẽ còn tệ hơn”, Mi Vân kể.

    Mi Vân chịu đau đớn đến "nôn thốc nôn tháo" từ nhiều lần bắn lazer tan mạch máu phía sau mắt. Mắt bên trái của cô thị lực bằng 1/10, gần như không nhìn thấy gì và không có cách chữa trị.

    Mi Vân cho biết: “Tôi đã mổ thay cả 2 thủy tinh thể ở mắt vào năm 2013, trường hợp cực kỳ hiếm hoi ở tuổi tôi vì đấy thường là bệnh cho người già. Nhờ vậy tôi không còn cận và phải đeo kính nữa, nhưng mắt bên trái vẫn kém như thế vì ảnh hưởng dây thần kinh không cứu vãn được. Mắt bên phải thì phải hoạt động cho cả 2 mắt nên yếu và hay mỏi hơn bình thường”.

    Bệnh ở mắt khiến cuộc sống của Mi Vân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô không thể thi bằng lái xe, không thể làm MC dù cô đã thử sức nhiều lần… Điều đó khiến cô tự ti và cảm thấy có sự trùng hợp với Wanbi Tuấn Anh.

    Mi Vân là nữ chính trong MV Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh.

    “Tôi biết tin Wanbi Tuấn Anh bị u từ trước mọi người khá lâu, qua vài người bạn, dù khi đó tôi không biết cậu ấy bị ung thư tuyến giáp. Họ nói: ‘Wanbi bị bệnh, một bên mắt bị mù, không nhìn thấy gì nên đi diễn hay lên hình toàn phải để tóc dài che hết một bên’. Lúc đó, tôi thấy lòng thương cảm lẫn đồng cảm của mình trào lên, vì tôi hiểu hoàn cảnh của cậu ấy và tôi hiểu sự dũng cảm của cậu ấy”.

    “Một nghị lực phi thường, cậu ấy cũng chọn cách giống tôi, im lặng và cố gắng dù lúc đó khán giả không ai biết, dù có nhiều người không những không thông cảm, còn giễu cợt vì mái tóc lòa xòa của cậu ấy. Cậu ấy đúng là một chiến binh dũng cảm, và câu chuyện đó đã là động lực cho tôi suốt thời gian rất dài. Thật buồn cười, 2 đứa trong bài Đôi mắt thì đều bị bệnh về mắt”, Mi Vân tâm sự.

    Sau cùng, Mi Vân vẫn lạc quan khi nhắc tới cuộc sống hiện tại, đó là vì bên cạnh đó có một người đàn ông đáng để dựa vào.

    Mi Vân nói: "Tôi vẫn thường trêu bạn trai "Sau này nhỡ em mù, anh có cho em 1 mắt không? Mỗi đứa 1 mắt" Anh ấy bảo " Không, nhưng anh sẽ lấy dây buộc em vào người, anh đi đâu thì anh dẫn em theo đấy. Anh sẽ là đôi mắt của em!" Đấy, thế là sau bao năm ròng rã các bệnh viện chữa mắt, bao đêm lo lắng mất ngủ khóc ướt gối, tôi cũng có một đôi mắt sáng của riêng mình các bạn ạ. Tôi chẳng phải sợ gì nữa".

    Hiện tại, sau hôn nhân lần đầu tan vỡ, Mi Vân đang cuộc sống đầy viên mãn khi kết hôn cùng bạn trai quen 4 năm cùng công việc kinh doanh thuận lợi. Hotgirl Hà thành ngày nào vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng dù không còn hoạt động nghệ thuật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mi-van-nho-den-wanbi-tuan-anh-khi-trai-long-ve-doi-mat-dang-dan-mat-di-thi-luc-a295297.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan