Miley Cyrus chia tay bạn trai sau 10 tháng hẹn hò


Thứ 6, 14/08/2020 | 03:36


Cặp đôi Miley Cyrus – Cody Simpson bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/ 2019, hai tháng sau khi Miley ly hôn chồng cũ Liam Hemsworth.

Cặp đôi Miley Cyrus – Cody Simpson bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/ 2019, hai tháng sau khi Miley ly hôn chồng cũ Liam Hemsworth.

Giải trí - Miley Cyrus chia tay bạn trai sau 10 tháng hẹn hò

Miley Cyrus và Cody Simpson. Ảnh: Getty Images/ AP

Theo nhiều nguồn tin, Miley Cyrus và Cody Simpson đã chia tay sau 10 tháng bên nhau. Tạp chí PeopleTMZ trích dẫn từ các nguồn giấu tên cho rằng cặp đôi đã chia tay từ vài tuần trước.

Cody, 23 tuổi và Miley, 27 tuổi công khai hẹn hò từ tháng 10/ 2019 sau khi cặp đôi bị phát hiện “khóa môi” thân mật ở Los Angeles.

Giải trí - Miley Cyrus chia tay bạn trai sau 10 tháng hẹn hò (Hình 2).

Cặp đôi cùng nhau xuống phố trong thời gian hẹn hò. Ảnh: Mega 

Giọng ca “Wrecking Ball” trước đây đã kết hôn với nam diễn viên Liam Hemsworth. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài chưa đầy một năm và cả hai đã ly hôn vào tháng 8/ 2019.

Trước khi đến với Cody, Miley cũng đã có thời gian hẹn hò với Kaitlynn Carter. Về phía Cody, anh tiết lộ mối quan hệ nghiêm túc nhất của anh là với siêu mẫu Gigi Hadid.

Giải trí - Miley Cyrus chia tay bạn trai sau 10 tháng hẹn hò (Hình 3).

Những hình ảnh ngọt ngào của Miley Cyrus và Cody Simpson thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Metro

Ngày 13/8, People đưa tin cặp sao chấm dứt tình cảm từ vài tuần trước. Tin chia tay được công bố vài giờ trước khi Miley Cyrus phát hành ca khúc mới Midnight Sky, dự kiến trưa 14/8 (giờ Việt Nam).

Hồi đầu tháng, Cody đăng ảnh chụp cùng Miley Cyrus trên mạng xã hội và viết: "Tôi phải lòng người bạn thân nhất của mình".

Hiện tại, đại diện của hai người vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

Bích Thảo (Theo Fox News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-chia-tay-ban-trai-sau-10-thang-hen-ho-a334885.html