Minh Tú: Đóng phim còn hồi hộp hơn thi hoa hậu


Thứ 4, 13/11/2019 | 09:04


Cùng sự kiện

Minh Tú tiết lộ cô luôn cảm thấy lo lắng trước những phản hồi của khán giả kể từ lúc nhận lời tham gia Hoa hậu giang hồ cho đến khi phim ra mắt.

Minh Tú tiết lộ cô luôn cảm thấy lo lắng trước những phản hồi của khán giả kể từ lúc nhận lời tham gia Hoa hậu giang hồ cho đến khi phim ra mắt.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Minh Tú diện chiếc váy thanh thoát của NTK Chung Thanh Phong với đường xẻ tà tinh tế khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Vốn luôn biết cách ghi điểm với phong cách thời trang, Minh Tú chọn cách makeup và làm tóc nhẹ nhàng, vẫn đủ sức nổi bật trong đám đông.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á tiết lộ khi ngày hôm nay được xem "đứa con tinh thần" của mình trên sóng, cô vẫn còn y nguyên những cảm xúc và kỷ niệm gắn bó cùng đoàn phim.

"Tú đã có một sự mạo hiểm khi liên lạc anh Lương Mạnh Hải, xin casting và sau đó cùng tham gia diễn xuất trong phim. Dù biết rằng mọi thứ đều là sự cố gắng và nỗ lực rất lớn của bản thân, nhưng Tú vẫn xem những gì đang diễn ra như một giấc mơ thật đẹp", người đẹp chia sẻ.

Lần đầu tham gia diễn xuất trên màn ảnh rộng, lại ngay lập tức nhận 2 vai diễn chị em song sinh với 2 tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, Minh Tú khẳng định cô đã phải bỏ nhiều thời gian, công sức và tâm huyết cho vai diễn này.

"Sự khó khăn không chỉ đến từ việc Tú là "tay ngang" - phải hoàn thiện và trau dồi liên tục, mà còn ở chính việc Tú phải hóa thân thành 2 con người khác nhau trong cùng một bộ phim - điều vốn dĩ không hề dễ và là thử thách với bất cứ người diễn viên nào", "hoa hậu giang hồ" bày tỏ.

Cũng vì lẽ đó, từ lúc tham gia phim cho đến tận ngày ra mắt, Minh Tú tiết lộ cô luôn cảm thấy lo lắng trước những phản hồi của khán giả.

Minh Tú trăn trở nhiều về Hoa hậu giang hồ.

Minh Tú thừa nhận công việc nào cũng có những khó khăn riêng, tuy nhiên "đóng phim quả thật làm Tú hồi hộp hơn cả thi hoa hậu. Tú dù đã cố gắng rất nhiều vẫn cảm thấy bản thân chịu áp lực cực lớn cho lần tham gia này, Tú hi vọng khán giả sẽ đón nhận những nỗ lực của Tú để Tú tiếp tục có thêm động lực phấn đấu cho những tác phẩm sau".

Trong phim Hoa hậu giang hồ, Minh Tú đóng vai hai chị em song sinh - Mây và Lá - với những tính cách trái ngược nhau. Cả hai dù có những bất đồng, thậm chí mâu thuẫn trong cách nghĩ, cách sống, nhưng bằng tình yêu thương và sự ruột thịt gắn bó, cả hai đã cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc khó quên.

Sau buổi công chiếu diễn xuất của Minh Tú được đánh giá khá tốt, trong đó phần biểu cảm cho hai nhân vật được cô thể hiện rõ nét, giúp khán giả dễ dàng đồng cảm và chia sẻ với nội dung phim.

Vi An

Photo: Windy Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dong-phim-con-hoi-hop-hon-thi-hoa-hau-a300715.html