+Aa-
    Zalo

    Minh Tú nói gì khi bị chí trích keo kiệt vì ủng hộ người dân miền Tây 10 triệu đồng?

    ĐS&PL Minh Tú vừa ủng hộ 10 triệu đồng để chung tay giúp đỡ bà con miền Tây. Tuy nhiên hành động ý nghĩa này lại nhận về một số phản hồi trái chiều.

    Minh Tú vừa ủng hộ 10 triệu đồng để chung tay giúp đỡ bà con miền Tây. Tuy nhiên hành động ý nghĩa này lại nhận về một số phản hồi trái chiều.

    Minh Tú bức xúc khi bị chỉ trích vì ủng hộ người dân miền Tây 10 triệu đồng. 

    Gần đây, song song với việc quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19, nhiều sao Việt cũng kêu gọi giúp đỡ bà con nông dân đang oằn mình chống lại hạn mặn miền Tây, trong đó Minh Tú quyên góp 10 triệu đồng.

    Tuy nhiên, điều này khiến nữ siêu mẫu bị chỉ trích keo kiệt vì cho rằng cô quyên góp quá ít so với thu nhập của mình. Mới đây, Minh Tú bức xúc lên tiếng, giải thích lý do cô quyên góp 10 triệu đồng.

    Minh Tú tự thừa nhận mình "nghèo" và trong tài khoản chỉ còn 49 triệu đồng, trong đó có 25 triệu đồng tiền hàng nên chỉ còn 24 triệu đồng. Do đó, khi chuyển 10 triệu đồng cho Thủy Tiên, nữ siêu mẫu chỉ còn 14 triệu đồng.

    "Tôi chuyển cho chị Thủy Tiên chứ lúc đầu, tôi phân vân chuyển cho anh Đại Nghĩa. Tôi có 10 triệu đồng thôi, không lẽ chia đôi chuyển 2 bên? Có nhiêu cho nhiêu xin đừng so sánh. Phận em bé nhỏ chỉ có tấm lòng be bé, thế thôi" - Minh Tú cho biết.

    Những chia sẻ của Minh Tú nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều bênh vực nữ siêu mẫu, cho rằng từ thiện là tùy tâm, của ít lòng nhiều và dù quyên góp bao nhiêu, bà con nông dân vẫn rất quý và trân trọng.

    Trước Minh Tú thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là “nạn nhân” của việc làm từ thiện mà bị “ném đá” là “keo kiệt”. Tuy nhiên, những người đưa ra quan điểm chỉ trích như trên đều vấp phải sự phản ứng từ chính cộng đồng mạng. Phần lớn đều đồng tình với việc, làm từ thiện không nên so đo ít hay nhiều, dù là nghệ sĩ hay người bình thường cũng vậy.

    Trước những lời chê trách này, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều chọn cách im lặng. Vậy nhưng để bảo vệ đàn em, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã dành một chia sẻ dài trên trang cá nhân, đáp trả lại mọi bình luận tiêu cực từ công chúng.

    "Tôi chỉ muốn nói, nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân, một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy. Em nó đã nói của ít lòng nhiều rồi. Các cụ có câu 'Một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao', trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau trì triết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc", Tuấn Hưng bênh vực cặp đôi nghệ sĩ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-noi-gi-khi-bi-chi-trich-keo-kiet-vi-ung-ho-nguoi-dan-mien-tay-10-trieu-dong-a315547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan