Mister Việt Nam 2019 bất ngờ vinh danh 2 quán quân, BTC lý giải ra sao?


Chủ nhật, 15/09/2019 | 04:15


Cùng sự kiện

Phạm Minh Quyền và Phạm Đình Lĩnh cùng được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của Mister Việt Nam 2019 trong sự ngỡ ngàng của khán giả theo dõi đêm chung kết.

Phạm Minh Quyền và Phạm Đình Lĩnh cùng được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của Mister Việt Nam 2019 trong sự ngỡ ngàng của khán giả theo dõi đêm chung kết.

Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân.

Chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 vừa diễn ra vào tối 14/9 tại Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh.

Trải qua 4 phần thi đầy căng thẳng, chung kết xếp hạng Mister Việt Nam 2019 đã có kết quả chung cuộc đầy bất ngờ khi có tới 2 quán quân cùng họ Phạm là Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền.

Giám khảo Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là quyết định được đưa ra vào những phút cuối cùng, "ban giám khảo đã phải 'đánh' nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này” nên sau cùng, 2 quán quân cùng sở hữu quyền trượng trị giá 300 triệu và một dải sash.

2 quán quân Mister Việt Nam 2019 chia sẻ quyền trượng trị giá 300 triệu.

Á quân 1 Mister Việt Nam thuộc về Trần Quang Thắng và ngôi vị á quân 2 đồng hạng thuộc về Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam.

Trong đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh đã phải trải qua 4 phần thi trình diễn.

Ban giám khảo chấm điểm trong đêm chung kết gồm: Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 Phúc Nguyễn, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly và Miss Universe 2013 - Trương Thị May, ca sĩ Thu Minh, nhà thiết kế New York Fashion Week - Cory Dũng Trần và bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên.

Cùng với đó là hai giám khảo khách mời quốc tế: Ông Rosko Dickinson - chủ tịch Manhunt International, ông Alan Sim - Chủ tịch Mr International.

Dàn mỹ nhân ngồi ghế giám khảo Mister Việt Nam 2019.

Chia sẻ về việc cuộc thi bất ngờ có 2 quán quân, đại diện BTC - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết: “Việc có hai quán quân cũng khiến tôi bàng hoàng và bất ngờ. Bảng điểm chấm của hai bạn đều như nhau, thế nên sau đó quyết định thuộc về BGK, sau thời gian hội họp, mọi người quyết định lên sân khấu tuyên bố có 2 quán quân, điều này chỉ xảy ra trong tích tắc khiến Phúc và cả 2 MC đều bất ngờ phút chốc. Nhưng dù gì hai bạn đã làm rất tốt và thật khó để chọn ra một người, thế nên xin chúc mừng cả hai quán quân Mister Việt Nam 2019″.

“Khi chấm điểm, các giám khảo Thu Minh, Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly đã đề xuất không thể có 1 Quán quân khi có 2 thí sinh cùng bằng điểm nhau. Do đó BTC đã quyết định sẽ trao 2 giải quán quân.

Điều đó không vi phạm quy chế cuộc thi vì trong quy chế đã quy định rõ BTC sẽ trao giải quán quân cho người có điểm cao nhất. Do 2 thí sinh có số điểm cao nhất lại bằng điểm nhau thì phải chấp nhận là có 2 quán quân” - chuyên gia Phúc Nguyễn nói thêm.

Chuyên gia Phúc Nguyễn, đại diện BTC lý giải về việc có 2 quán quân trong đêm chung kết.

Khi được hỏi, có 3 cuộc thi quốc tế dành cho nam nhưng lại có 2 quán quân và 3 á quân, BTC dự tính sẽ cử người đi thi ra sao thì nhận được câu trả lời: "Mister Việt Nam dự kiến tổ chức hai năm một lần nên năm đầu tiên chúng ta sẽ để 3 thí sinh đại diện, năm thứ 2 chúng ta chỉ còn 1 đại diện thôi. Có 2 bạn quán quân, 3 á quân không có cản trở gì cho đơn vị sở hữu bản quyền những cuộc thi này cả".

Danh sách giải thưởng của Mister Việt Nam 2019

Quán quân: Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền.

Á quân 1: Trần Quang Thắng

Á quân 2: Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam.

- Giải Mister Fitness được trao cho thí sinh Nguyễn Mạnh Kiên, sinh năm 1995, đến từ Hà Nội.

- Giải Mister Sport được trao cho thí sinh Khiêm Lương, sinh năm 1989, đến từ Trà Vinh.

- Giải People’s Choice - Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Trần Hoàng Bảo Đam, sinh năm 1992, đến từ Hải Phòng.

- Giải Mister Bravery - Thí sinh bản lĩnh nhất, vượt qua giới hạn của bản thân, được trao cho Nguyễn Hoài Nam, sinh năm 1992, đến từ Hà Nội. Hoài Nam cũng là Á quân 2 của cuộc thi.

- Giải Mister Gentlement - Thí sinh phong thái lịch lãm nhất thuộc về Phạm Đình Lĩnh. Phạm Đình Lĩnh cũng là Quán quân cuả Mister Việt Nam 2019.

- Giải thưởng do cộng đồng mạng Quốc tế bình chọn thông qua 2 trang mạng của Manhunt International và Mister International thuộc về Y Yôn Êung (sinh năm 1997, đến từ Đắc Lắk) và Nguyễn Hoài Nam (Á Quân 2). 

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mister-viet-nam-2019-bat-ngo-vinh-danh-2-quan-quan-btc-ly-giai-ra-sao-a292882.html