Mối tình đầu của tôi tập 48: Nam Phong thú nhận tình cảm với An Chi


Thứ 4, 17/04/2019 | 04:54


Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 48, Nam Phong (Bình An) đã thú nhận tình cảm của mình đối với An Chi (Lan Ngọc) vì anh không thể giấu thêm nữa.

Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 48, Nam Phong (Bình An) đã thú nhận tình cảm của mình đối với An Chi (Lan Ngọc) vì anh không thể giấu thêm nữa. Anh cho biết ở bên An Chi, anh cảm thấy rất bình yên.

Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 48, vì nhiệm vụ oái oăm của sếp tổng mà An Chi buộc phải tới nhà Nam Phong (Bình An). Cô chẳng thể ngờ khi đến nơi mình lại bị giám đốc sáng tạo mời vào nhà để "thưởng trà”, càng bất ngờ hơn khi Nam Phong đã mượn cơ hội này để thổ lộ tình cảm. Đối diện với người thương, Nam Phong nói hết ra những tâm tư thầm kín, rằng anh đã thất bại khi cố gắng giấu đi những cảm xúc của chính mình.

Trong tập 48 của phim Mối tình đầu của tôi, Nam Phong đã thú nhận tình cảm của mình đối với An Chi. Ảnh: THEO HELINO 

Không như mong đợi, An Chi không hề tỏ ra vui vẻ hay hạnh phúc, ngược lại, cô nàng vô cùng lúng túng và luôn tìm cách trốn tránh ánh mắt của Nam Phong. Thậm chí trong một phút rối bời, An Chi đã để đổ trà lên người, kết quả là phải mượn tạm đồ của  Nam Phong.

Ở một diễn biến khác, sau hai lần tỏ tình và đều bị An Chi coi như trò đùa, Minh Huy (B Trần) vẫn chẳng hề nản lòng. Nhân cơ hội An Chi phát hiện ra anh bị thương là vì cô, Minh Huy một lần nữa yêu cầu được hẹn hò. Lần này anh không chỉ nói xuông mà Minh Huy còn dùng chính lời hứa trong quá khứ của An Chi để khiến cô phải nhận lời.

Minh Huy muốn được hẹn hò với An Chi. Ảnh: VTV

Minh Huy quyết định tỏ tình với An Chi. "Tôi không muốn chỉ là anh trai của cô, cũng không thể chỉ là đồng nghiệp của cô" - Minh Huy vừa ôm An Chi vừa nói.

Diễn biến đáng chú ý trong tập này, Minh Huy đã nói cho Hạ Linh (Chi Pu) biết An Chi đã biết hết mọi chuyện. Thay vì tìm cách giải thích và xin lỗi bạn thân, Hạ Linh đã rất đau khổ và oán trách: "Tại sao bà giữ im lặng? Thà là bà mắng chửi đi, bà mắng chửi tôi thậm tệ đi".

Hạ Linh đau đớn nói lời xin lỗi với An Chi. Ảnh: VTV

Còn đôi Phi Yến và Lê Minh đã chính thức nên duyên. Sau một thời gian nhiệt tình thả thính, cuối cùng Phi Yến (Huyền Thạch) cũng chinh phục được trái tim chàng trai trẻ. Có điều, máy bay bà già vẫn chưa hề nhận ra, người mình yêu không phải con trai chủ tịch tập đoàn.

Phi Yến - Lê Minh chính thức thành đôi. Ảnh: THEO HELINO 

Trong tập 47 của phim Mối tình đầu của tôi được phát song trước đó, tình cờ phát hiện Minh Huy bị thương phải nhập viện do lái moto, An Chi vô cùng tức giận và đòi tịch thu chiếc xe quái gở. Điều này một lần nữa vô tình làm tổn thương chàng nam phụ điển trai. Chưa bao giờ người ta thấy Minh Huy cà chớn thường ngày lại nghiêm túc như vậy, anh ngỏ lời muốn hẹn hò cùng An Chi rồi yêu cầu người thương đừng tiếp tục vô cớ làm trái tim anh rung động.

Về phía Hạ Linh, sau khi đã quyết định chấm dứt với Nam Phong đã trở lại chú tâm vào công việc. Cô đã xử lý rất gọn gẽ tình huống bẩn cà vạt của một khách VIP.

Điều này khiến Hạ Linh ghi điểm với các cấp quản lý vì vị khách VIP này chính là một quan chức cấp cao. Không chỉ xinh đẹp, Hạ Linh được nhiều đồng nghiệp kính nể vì cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp và thông minh.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-48-nam-phong-thu-nhan-tinh-cam-voi-an-chi-a271472.html