Nam phóng viên bị khán giả phát hiện không mặc quần lên sóng truyền hình


Thứ 4, 29/04/2020 | 12:51


Hình ảnh phóng viên Will Reeve không mặc quần dài lên sóng truyền hình đã được khán giả chụp hình lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh phóng viên Will Reeve không mặc quần dài lên sóng truyền hình đã được khán giả chụp hình lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Phóng viên Reeve gặp sự cố khi dẫn bản tin từ nhà.

Giữa bối cảnh lệnh giãn cách xã hội, phong tỏa được thực hiện tại nhiều quốc gia để đối phó dịch Covid-19, nhiều người làm việc ngay tại nhà với trang phục thoải mái so với khi đến chỗ làm, trong đó có nhiều phóng viên, biên tập viên truyền hình.

Vì vậy, không ít tình huống "dở khóc dở cười" đã được ghi nhận khi các biên tập viên thực hiện bản tin từ nhà.

Ngày 28/4, Will Reeve, phóng viên của ABC News, xuất hiện trên chương trình Good Morning America đưa tin về các hiệu thuốc sử dụng drone (máy bay không người lái) để cung cấp thuốc theo toa cho bệnh nhân.

Trong góc phòng làm việc ở nhà, Reeve lên hình phần thân trên chỉn chu, bảnh bao với áo vest và sơ mi. Tuy nhiên do không để ý khi đặt góc máy quay, anh bị nhiều khán giả phát hiện chỉ mặc quần đùi bên dưới, không mặc quần dài.

Nhiều người nhanh chóng chụp màn hình tai nạn hài hước của nam phóng viên và chia sẻ lên mạng xã hội, theo CNN.

Cộng đồng mạng cũng thể hiện sự hài hước bằng những câu trêu chọc anh chàng phóng viên.

"Bối cảnh đẹp, quần đùi cũng đẹp, chấm 7/10 cho Reeve."

"Anh chàng này trông nóng bỏng đấy! +1 điểm cho "cặp giò" ấy."

"Ê tôi không nghĩ đó là quần đùi đâu."

Đáp lại cộng đồng mạng, Reeve vui vẻ xác nhận rằng anh đang mặc quần đùi, điều đó là thật và phóng viên này còn bông đùa rằng có vẻ anh sẽ không bao giờ được thuê để làm người quay phim.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-phong-vien-bi-khan-gia-phat-hien-khong-mac-quan-len-song-truyen-hinh-a321469.html