Nàng dâu order tập 22: Phong quyết định ra ở riêng để cứu vãn hôn nhân


Thứ 3, 18/06/2019 | 09:19


Trong Nàng dâu order tập 22, sau những chuyện đã xảy ra, cuối cùng Yến và Phong đã quyết định ra ở riêng để bắt đầu cuộc sống mới dù biết sẽ gặp phải sự phản ứng dữ dội c

Trong Nàng dâu order tập 22, sau những chuyện đã xảy ra, cuối cùng Yến và Phong đã quyết định ra ở riêng để bắt đầu cuộc sống mới dù biết sẽ gặp phải sự phản ứng dữ dội của bà nội.

Teaser tập 22 phim Nàng dâu order. Nguồn: VTV

Nàng dâu order tập 22 nối tiếp những diễn biến của tập 21 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 21 Nàng dâu order xoay quanh mâu thuẫn giữa Yến và bà nội chồng. Khi Yến bị phát hiện uống thuốc tránh thai, cô đã bị bà nội chồng (NSƯT Minh Vượng) đuổi ra khỏi nhà.

Phong đã tỏ rõ thái độ với Nguyệt Anh. 

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 22 Nàng dâu order là cảnh Phong kéo vali ra khỏi nhà. Nào ngờ vừa ra khỏi cổng, anh đã bị em gái mưa bám theo, tiếp tục chiêu trò nhằm chia rẽ tình cảm của vợ chông Phong. Vẫn giữ nguyên giọng điệu thảo mai thường thấy, Nguyệt Anh thăm dò: "Chắc là anh giận chị Yến lắm phải không, chuyện sốc thế cơ mà!". Phong tỏ ra khó chịu trước sự can thiệp thái quá của Nguyệt Anh vào chuyện gia đình mình: "Em không phải lo, anh tự biết tình cảm của mình".

Sau đó, Phong thẳng thừng đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà: "Gia đình anh đang xảy ra nhiều chuyện, em ở đây không tiện đâu! Mà anh nghĩ là mẹ em cũng đang lo lắm đấy!".

Nghe vậy, “em gái mưa” bất ngờ và hỏi lại Phong: "Anh đuổi em đấy à?". "Tùy em hiểu thôi, nhưng bây giờ anh đã có vợ, chúng ta nên giữ khoảng cách rõ ràng, đỡ ảnh hưởng đến cả hai", Phong đáp với thái độ lạnh lùng. 

Sau khi tìm được vợ, Phong quyết định cùng Yến dọn ra ngoài sống riêng.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 22 Nàng dâu order, lúc Yến định buông xuôi tất cả thì Phong đã tới, kịp níu cô lại. Sau khi vợ chồng Phong và Yến đoàn tụ, cả hai đã quyết định ra ở riêng để bắt đầu cuộc sống mới dù biết sẽ gặp phải sự phản ứng dữ dội của bà nội. "Xin phép bố và bà, vợ chồng cháu ra ngoài ở riêng", Phong nói không sợ hãi trước thái độ của bà bất kể có được sự đồng ý hay không.

Bà nội chồng liệu có đồng ý cho Phong và Yến ra ở riêng? Nguyệt Anh có chịu từ bỏ Phong hay sẽ còn tiếp tục bày trò phá đám? Tập 22 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 ngày 18/6 trên kênh VTV3.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-22-phong-quyet-dinh-ra-o-rieng-de-cuu-van-hon-nhan-a280281.html