Nàng dâu order tập 24: Yến ra đòn "chí mạng" khiến Nguyệt Anh bị đuổi ra khỏi nhà


Thứ 3, 25/06/2019 | 07:11


Cùng sự kiện

Trong tập 24 Nàng dâu order, Yến ra đòn chí mạng khiến Nguyệt Anh lộ bộ mặt thật và cùng lúc đó “em gái mưa” bị Phong lẫn bà nội đuổi ra khỏi nhà.

Trong tập 24 Nàng dâu order, Yến ra đòn chí mạng khiến Nguyệt Anh lộ bộ mặt thật và cùng lúc đó “em gái mưa” bị Phong lẫn bà nội đuổi ra khỏi nhà.

Giới thiệu tập 24 phim Nàng dâu order. Nguồn: VTV

Nàng dâu order tập 24 nối tiếp những diễn biến của tập 23 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 23 Nàng dâu order, bà nội Phong ( NSƯT Minh Vượng) vừa chấp thuận cho Yến và Phong ra ở riêng không bao lâu, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) đã tiếp tục công kích. "Em gái mưa" nhấn mạnh việc ở xa sẽ khiến tình cảm của Phong (Thanh Sơn) với bà nội bị phai nhạt, cũng như nhắc lại việc Yến (Lan Phương) không chịu có con.

Cô Linh bất ngờ khi thấy ông Phú đánh người doạ gửi clip nóng ngay trước mặt. 

Trong tập 24 Nàng dâu order, Ông Phú ( NSƯT Trọng Trinh) ngày càng chứng tỏ tình cảm với cô Linh (Thanh Hương). Ngay lúc bị người yêu cũ của cô Linh đe doạ sẽ gửi clip nóng cho xem, ông Phú đã thẳng tay đánh người đàn ông này khiến cô Linh bất ngờ.

Màn kịch do Nguyệt Anh đạo diễn cuối cùng cũng phải hạ màn. 

Tình tiết gay cấn nhất trong tập 24 Nàng dâu order là chuyện liên quan đến Nguyệt Anh (Quỳnh Kool). Cuối cùng “em gái mưa” xấu tính cũng lộ bộ mặt thật và lần này Phong (Thanh Sơn) không còn nể nang nữa mà quát: "Đi ra khỏi nhà tôi".

Bên cạnh đó, bà nội Phong (Minh Vượng) cũng không còn tin những lời cô nàng nói nữa khi phát hiện ra Nguyệt Anh đứng sau tất cả mọi chuyện. "Bà coi cháu như ruột thịt mà sao cháu lại làm như thế... Nó là cháu dâu của bà chứ không phải là cháu", bà Phong nói với Nguyệt Anh.

Các chủ nợ tìm đến tận nhà tìm bà Ngoan - mẹ Yến để đòi nợ.

Trong khi đó, mẹ của Yến (Lan Phương) chìm sâu trong nợ nần, các chủ nợ nhao nhao đến nhà thúc ép khiến ông chồng (Phú Đôn) phải đứng ra giải quyết.

Lần này Nguyệt Anh có tìm kế thoát được? Còn Yến có lấy lại được tình cảm của bà nội Phong? Mẹ Yến có đi trốn nợ? Tình cảm của ông Phú và cô Linh sẽ tiến triển đến mức nào? Tập 24 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-24-yen-ra-don-chi-mang-khien-nguyet-anh-bi-duoi-ra-khoi-nha-a281141.html