Nàng dâu order tập 9: Gia đình Yến một lần nữa náo loạn vì hàng xóm 'bá đạo'


Thứ 2, 06/05/2019 | 03:13


Cùng sự kiện

Trong đoạn clip giới thiệu tập 9 của phim Nàng dâu order mới được tung ra, vừa thoát chết trong tay người tình cũ của chồng, Yến lại dính vào tin đồn bị chồng đánh đập.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 9 của phim Nàng dâu order mới được tung ra, vừa thoát chết trong tay người tình cũ của chồng, Yến lại dính vào tin đồn bị chồng đánh đập dã man vì hàng xóm buôn chuyện với cánh nhà báo.

Trong đoạn clip của tập 9 phim Nàng dâu order vừa được tung ra, những giọt nước mắt ân hận của Vy khi nhận được lá thư của bà trong tù. Biết được gia đình Yến không những không cần nhận tiền đền bù mà còn làm đơn bãi nại cho mình, Vy đã khóc.

Trong đoạn clip giới thiệu của tập 9 phim Nàng dâu order, Vy đã khóc nức nở trong tù khi nhận được thư của bà ngoại.

Kết thư, bà ngoại nói rằng bao năm qua, bà vẫn cố giữ lấy mái nhà cho Vy có chỗ đi về, thế nhưng nay căn nhà cũng không còn nữa. "Đúng là cũng dần lực bất tòng tâm!" - những lời chua xót của bà ngoại khiến Vy chẳng biết làm gì ngoại việc ngồi khóc. Có lẽ từ đầu phim đến nay, đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến những giọt nước mắt hối hận thật lòng của cô nàng tráo trở này.

Nhà Yến lại loạn vì hàng xóm buôn chuyện.

Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa dừng lại ở đây. Gia đình Yến một lần nữa náo loạn lên khi xuất hiện hàng xóm 'bá đạo' thêu dệt nên chuyện Yến bị chồng (Thanh Sơn) đánh đập đến bầm dập và kể với cánh phóng viên như thật khiến Phong gần như phát điên khi phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của dân mạng.

Chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi bố mẹ Yến đến nhà Phong kêu ca về chuyện con gái bị chồng đánh đến nỗi hàng xóm phải lên báo nói trong khi ở nhà cô được cưng chiều hết mực. Nghe chuyện, bà nội Phong vô cùng tức giận và nói: "Bà thấy bà thật sai lầm khi cho cháu lấy người nổi tiếng".

Vừa thay đổi thái độ với cháu dâu, bà nội Phong lại khó chịu vì cháu dâu quá nổi tiếng.

Liệu Vy có thay đổi gì không hay tiếp tục "ngựa quen đường cũ"? Hàng xóm của Phong liệu còn đi xa tới đâu? Bà nội Phong sẽ xử lý sao khi cháu trai dính thị phi không đáng có?

Trong tập 8 của phim Nàng dâu order được phát sóng trước đó, sau khi biết bộ mặt thật của Vy, bà nội đã quan tâm đến Yến hơn, yêu thương cháu dâu hết mực. Bà Loan pha sữa cho Yến và đi chợ nấu đồ ăn cho Yến. Thái độ ân cần của bà Loan dành cho Yến khiến cô rất cảm động. Có lẽ từ khi về làm dâu, đây là lần đầu tiên Yến được bà nội chồng quan tâm đến vậy.

Bằng chứng là bà nội đã lén lút gọi điện cho một người bạn để hỏi công thức nấu món ăn an thần cho Yến, thế nhưng khi bị con trai là ông Phú phát hiện, bà lại giả vờ như không hề quan tâm. Bà còn mắng ông Phú rằng cứ dễ dãi, nuông chiều thì con dâu sẽ sinh hư.

Vy lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn. 

Ở một diễn biến khác, khi Vy bị bắt giam nhưng vẫn ôm mối hận Phong (Thanh Sơn) và Yến. Vy căm phẫn vì chẳng có một ai quan tâm và yêu thương cô. Khi Phong đến gặp Vy ở trại giam, ả không ngừng nói lời trách móc và cũng chẳng tỏ ra ăn năn, hối hận sau tất cả những việc đã gây ra.

Vy còn nổi điên khi bị Yến nói "trông tàn tạ" và rằng "nhà tù là nơi thích hợp nhất" với Vy. Vy lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-9-gia-dinh-yen-mot-lan-nua-nao-loan-vi-hang-xom-ba-dao-a274026.html