Ngắm 2 công chúa siêu dễ thương nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang


Thứ 3, 08/10/2019 | 04:16


Cùng sự kiện

Mina (7 tuổi) và Misu (3 tuổi) - 2 thiên thần nhỏ của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cực đáng yêu qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ.

Mina (7 tuổi) và Misu (3 tuổi) - 2 thiên thần nhỏ của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cực đáng yêu qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết đến là cặp đôi đẹp nhất nhì làng nhạc Việt, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2019 và có hai cô con gái.

Hai công chúa nhỏ của cặp đôi thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì quá xinh xắn và đáng yêu.

Hai bé Mina - Misu xinh xắn trong bộ ảnh gia đình.

Trên Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình bên cạnh hai cô con gái. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ "dễ thương" của hai nhóc tì.

Giải trí - Ngắm 2 công chúa siêu dễ thương nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Hình 2).

Lưu Hương Giang từng tiết lộ, từ khi có em gái, Mina ra dáng chị hai, biết nhường nhịn và giúp bố mẹ trông em.

Trong một bài đăng, Lưu Hương Giang viết: "2 chị em nó hôm nay giận nhau cãi nhau, Mina bảo, Misu ơi em ở nhà mà hư mà hỗn thì mọi người có thể bỏ qua vì mình là gia đình, nhưng sau này lớn lên em đi ra ngoài em hư em hỗn thì xã hội người ta không tha thứ cho em đâu." Cô chị Mina "cụ non" mới 7 tuổi đã ra dáng người lớn và biết bảo ban em như vậy không khỏi khiến người hâm mộ phải thốt lên "Dễ thương quá".

Hai công chúa "hồng phấn" đáng yêu khi dự sự kiện cùng mẹ.

Sở hữu gu thời trang có phần điệu đà và nữ tính, Lưu Hương Giang chăm chút rất kỹ lưỡng cho việc ăn mặc của các con. Cô thường cho hai con gái diện những bộ váy đôi rất xinh xắn và nữ tính. 

2 thiên thần nhỏ thường xuyên được mẹ cho diện đồ đôi.

Cô con gái đầu Mina thừa hưởng nhiều nét đẹp của Lưu Hương Giang, còn bé Misu lại có nhiều nét giống bố Hồ Hoài Anh hơn.

Mina đa tài, được mẹ cho đi học ba lê từ khi còn bé.

Cô chị Mina còn cực "cá tính" qua chia sẻ của Lưu Hương Giang. 

Hai chị em Mina - Misu rất tình cảm và yêu thương nhau.


Thu Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-2-cong-chua-sieu-de-thuong-nha-ho-hoai-anh---luu-huong-giang-a296039.html