Ngân 98 lại phát ngôn khó đỡ, tiếp tục bị nghi "cà khịa" Ngọc Trinh


Thứ 5, 28/05/2020 | 04:14


Cùng sự kiện

Việc liên tiếp có những phát ngôn bị nghi "cà khịa" quá khứ của Ngọc Trinh khiến Ngân 98 nhận không ít "gạch đá".

Việc liên tiếp có những phát ngôn bị nghi "cà khịa" quá khứ của Ngọc Trinh khiến Ngân 98 nhận không ít "gạch đá".

Cách đây không lâu, hot girl Ngân 98 có viết: "Nói nghe nè. Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner. Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi chứ cái kiểu đêm 7 ngày 3 ra vào không kể thì dễ thôi vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân 1 cách khập khiễng như vậy nhé".

Ngân 98 còn khẳng định không biết Ngọc Trinh là ai dù liên tục nhắc có câu từ ám chỉ đàn chị.

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của Ngân 98: "Nước sông đã không phạm nước giếng mà cứ nhắc đến người ta hoài làm chi vậy?".

Trước đó vào cuối tháng 4/2020, Ngân 98 gây sốc khi mượn tên đàn chị Ngọc Trinh để phủ nhận tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", hotgirl 9X quả quyết.

Thậm chí Ngân 98 còn bất ngờ chia sẻ một câu nói được cho là ám chỉ chuyện chăn gối. Và cũng không khó để dân mạng nhận ra những gì Ngân 98 trích dẫn giống y chang phát ngôn của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này đang hẹn hò Ngọc Trinh.

Nổi lên từ năm 2017 với đủ những chiêu trò, phát ngôn gây sốc và khoe thân phản cảm, Ngân 98 được mệnh danh là “mỹ nữ thị phi” khi thường xuyên gắn liền với hàng loạt scandal tai tiếng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-lai-phat-ngon-kho-do-tiep-tuc-bi-nghi-ca-khia-ngoc-trinh-a324964.html