Ngân 98 tiếp tục trần tình vụ bị bắt vì dùng chất cấm


Thứ 6, 13/03/2020 | 14:56


Cùng sự kiện

Hotgirl thị phi Ngân 98 liên tục kêu oan về việc bi tạm giữ vì sử dụng trái phép chất ma tuý.

Hotgirl thị phi Ngân 98 liên tục kêu oan về việc bi tạm giữ vì sử dụng trái phép chất ma tuý.

Hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ vì sử dụng trái phép chất ma tuý được truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Trên mạng xã hội mới đây đang xôn xao loạt ảnh của Ngân 98 được cho là đã bị bắt tại đồn công an vì sử dụng chất ma tuý. Những hình ảnh này đang nhanh chóng được lan truyền rộng khắp. Được biết, Ngân 98 vừa hoạt động trong nghề DJ được một thời gian ngắn cách đây không lâu.

Tuy nhiên, trước khi loạt ảnh của Ngân 98 bị rò rỉ, vào ngày 7/3, Lương Bằng Quang đã từng lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Cụ thể, Lương Bằng Quang cho rằng có thể Ngân 98 đã mắc bẫy, uống ly bia hay rượu có ma túy do khán giả hay ai đó mời bởi anh chắc chắn bạn gái mình không chủ động sử dụng chất kích thích kể cả rượu bia. Nam nhạc sĩ cho biết mình cũng từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến đổi không lường trước được.

Được biết sau khi về nhà, Ngân 98 đã ngay lập tức lên mạng xã hội kêu oan. Cô nàng cho biết: "Để mọi người không nghĩ Ngân câu like, mình phải khiếu nại. Có bản xét nghiệm rồi dù có dương tính đi chăng nữa Ngân cũng vẫn sẽ công khai".

Dường như "đánh trống kêu oan" 1 lần chưa đủ. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục thanh minh bằng một đoạn video dài gần 1 giờ đồng hồ về vụ việc này. Hot girl Ngân 98 chia sẻ có đi cùng 2 người nữa, tất cả đều cho ra kết quả giống nhau nhưng chỉ có mình cô là bị kết luận dương tính.

Hot girl Bình Định cho biết thêm dù đã xin được kiểm tra lại nhưng không được lực lượng chức năng đồng ý. "Cái tính của Ngân là có thì Ngân nói có, còn không thì Ngân nói không" - Cô nàng cho hay.

Ngân 98 kêu oan trên mạng xã hội.

Trước khi bị bắt vì sử dụng chất cấm, vào 12/2019, Ngân 98 từng bị lộ clip khỏa thân, có hành động phản cảm.

Clip nóng của Ngân 98 bị lan truyền chóng mặt kèm với đó là rất nhiều những bình luận chỉ trích. Ngay sau đó, Ngân 98 lên tiếng quay video vì thích, sau đó không may bị kẻ gian lấy mất điện thoại. Người này đòi 300 triệu đồng nhưng hot girl sinh năm 98 nhất quyết không đưa tiền.

Tháng 10/2019, Ngân 98 đoạt Á hậu 2 cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 (Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019) được tổ chức tại Hàn Quốc. Dù giành danh hiệu nhưng bạn gái Lương Bằng Quang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần khán giả đều không công nhận danh hiệu mà Ngân 98 vừa giành được do đời tư quá thị phi và tham gia cuộc thi được đánh giá chỉ xứng giải ao làng.

Phong cách thời trang của Ngân 98 cũng mang về cho cô vô số những phản ứng tiêu cực. Cô thường xuyên mặc trang phục thiếu vải, khoe da thịt khiến nhiều người thậm chí còn không dám nhìn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-tiep-tuc-tran-tinh-vu-bi-bat-vi-dung-chat-cam-a315244.html