Ngân 98: Tôi nổi tiếng do hồi “trẻ trâu” làm những điều không ai dám làm


Thứ 5, 12/12/2019 | 03:02


Xuất hiện trong chương trình Sao Voice, Ngân 98 đã lên tiếng về việc mua giải Á hậu ở Hàn Quốc đồng thời chia sẻ về sự nổi tiếng của mình.

Xuất hiện trong chương trình Sao Voice, Ngân 98 đã lên tiếng về việc mua giải Á hậu ở Hàn Quốc đồng thời chia sẻ về sự nổi tiếng của mình.

Ngân 98 chia sẻ về sự nổi tiếng của mình. 

Cụ thể, Ngân 98 thắn thắn chia sẻ: “Tôi đang chán cuộc sống của người nổi tiếng và muốn làm người bình thường. Tôi không nghĩ mình là người nổi tiếng. Nổi tiếng nó có nhiều dạng, các anh chị nghệ sĩ nổi tiếng bằng tài năng của họ, còn tôi nổi tiếng do hồi trẻ trâu làm những điều không ai dám làm, tôi cũng không thích điều đó.

Hiện tại, tìm tên tôi trên Google ra toàn thông tin xấu, tôi không muốn điều đó nhưng cũng chẳng xóa đi được vì quá nhiều người biết, nên kệ thôi.

Ai theo dõi tôi đều biết tôi đã trưởng thành, biết suy nghĩ hơn chứ không phải có gì nói nấy như xưa nữa và tôi đang cố gắng để thay đổi hình ảnh của mình.

Nhưng tôi vẫn sẽ hở, chứ làm sao bỏ được cái sexy đã ăn vào máu của mình. Đã hư rồi là không ngoan được, miễn sao không hỏng là được. Bởi vậy, nói tôi hư cũng chẳng sao”.

Trước đó, vào tháng 10 vừa qua, tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 diễn ra tại Soeul, Hàn Quốc, hotgirl tai tiếng Ngân 98 bất ngờ đăng quang Á hậu gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngân 98 đạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019.

Vốn là hot girl nổi tiếng bằng những ồn ào đời tư, scandal ảnh nóng hay kiểu khoe da thịt trên mạng xã hội, việc dễ dàng đoạt ngôi Á hậu khiến nhiều người hoài nghi về uy tín của cuộc thi mà Ngân 98 tham gia.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tình cũ Lương Bằng Quang mua giải với giá 150 triệu đồng.

Tại chương trình Sao Voice, Ngân 98 đã lên tiếng về vấn đề này.

Người ta nói tôi mua giải 150 triệu là ác quá. Nghĩ gì mà nói tôi mua giải Á hậu 150 triệu, 150 triệu còn lâu mới mua được giải.

Nghĩ sao mà bây giờ bỏ có 150 triệu ra là mua giải được. Thế thì ai cũng thành Á hậu hết. Đây cũng là cuộc thi lớn tổ chức ở nước ngoài cơ mà”, Ngân 98 giãy bày.

 Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-toi-noi-tieng-do-hoi-tre-trau-lam-nhung-dieu-khong-ai-dam-lam-a304308.html