Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị "ném đá" gay gắt khi livestream ngủ chung, đã thế còn vô tư buông lời phản cảm


Thứ 5, 23/07/2020 | 08:39


Cùng sự kiện

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 lợi dụng hành động phản cảm để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 lợi dụng hành động phản cảm để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hình ảnh trong đoạn livestream giữa đêm của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Mỗi khi xuất hiện, cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 đều khiến cộng đồng mạng "chao đảo" bởi những hành động gây sốc, vì thế mà cả 2 bị gán mác "cặp đôi thị phi nhất" showbiz Việt.

Mới đây, cặp đôi này tiếp tục hứng trọn "gạch đá" khi phát sóng trực tiếp cảnh ôm ấp ngay trên giường ngủ trong tình trạng thiếu vải.

Thậm chí, Ngân 98 còn vô tư nói: “Em đang không mặc quần chip. Nam ca sĩ cũng hùa theo: "Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi".

Ngay lập tức, đoạn livestream này đã nhận được vô vàn chỉ trích từ cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng việc làm của cặp đôi là vô duyên và phản cảm.

Lương Bằng Quang đã trần tình: "Live buổi tối nên Quang mới cởi áo thôi các bạn", tuy nhiên nam ca sĩ vẫn không thể khiến khán giả bớt ngán ngẩm.

Đa phần ý kiến của cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt hành động của cặp đôi và cho rằng cả 2 bất chấp mọi cách chỉ để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đây không phải lần đầu tiên Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai clip ngủ chung. Hồi năm 2019, cặp đôi cũng "khoe" clip chung giường dù đang trong giai đoạn chia tay.

Lương Bằng Quang khi đó đã gây sốc khi phát ngôn: "Chia tay nhưng vẫn có thể ngủ chung giường".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-va-luong-bang-quang-bi-nem-da-gay-gat-khi-livestream-ngu-chung-da-the-con-vo-tu-buong-loi-phan-cam-a331899.html