Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược sau một thời gian xác nhận ly hôn với Quang Minh


Thứ 4, 11/09/2019 | 13:21


Cùng sự kiện

NSND Hồng Vân chia sẻ tin tức nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện ở Mỹ vì suy nhược sức khỏe.

NSND Hồng Vân chia sẻ tin tức nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện ở Mỹ vì suy nhược sức khỏe.

NSND Hồng Vân vào viện thăm người bạn thân Hồng Đào.

Sáng 11/9, NSND Hồng Vân đăng ảnh vào thăm người bạn thân, nghệ sĩ Hồng Đào trong bệnh viện. Kèm theo đó, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Năm nay khấn tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy, bạn con đã thật hồng hào, khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện.

Hôm nay, cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào, mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất".

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nghệ sĩ Hồng Đào trông gầy đi hơn trước, thần sắc kém tươi tỉnh và khá mệt mỏi trong khoảng thời gian nằm viện. Dù NSND Hồng Vân không tiết lộ bệnh tình nhưng hiện tại tình hình sức khỏe của Hồng Đào đã dần bình phục và sẽ sớm quay lại với sân khấu.

Nghệ sĩ Hồng Đào bị suy nhược sức khỏe.

Ngay sau lời chia sẻ của Hồng Vân, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp đã vào bình luận, hỏi thăm sức khỏe của Hồng Đào.

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, Hữu Châu lần lượt gửi lời chúc sức khỏe đến Hồng Đào: "Mong chị mau bình phục và trở lại với công việc"; "Ôi Hồng Đào em làm sao vậy. Chúc em sức khoẻ mau bình phục, sắp tới nếu có ra Bắc cùng Hồng Vân anh em mình hội ngộ nhé"; "Mừng lắm lắm! Cầu mong bà Đào mạnh khoẻ"...

Cuối tháng 7 vừa qua, Hồng Đào bất ngờ xác nhận đã ly hôn với Quang Minh. "Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi.

Có những thay đổi bất ngờ làm tôi ngơ ngác. Tôi nhận ra rằng, cuộc sống không bao giờ diễn ra đúng với kế hoạch của mình" - nữ nghệ sĩ khéo léo chia sẻ về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Sau khi xác nhận ly hôn, Hồng Đào - Quang Minh nhanh chóng trở lại với công việc và cũng không ngại chạm mặt nhau khi cùng góp mặt trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi tiết lộ ly hôn, Hồng Đào vắng bóng hẳn trước ống kính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hong-dao-nhap-vien-vi-suy-nhuoc-sau-mot-thoi-gian-xac-nhan-ly-hon-voi-quang-minh-a292384.html