+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh trở lại với clip "đập hộp siêu to khổng lồ" cùng tuyên bố gây sốc

    ĐS&PL Ngọc Trinh tiếp tục gây choáng váng cho người hâm mộ với clip đập hộp 75 món đồ hiệu có trị giá lên tới 4 tỷ 116 triệu đồng.

    Ngọc Trinh tiếp tục gây choáng váng cho người hâm mộ với clip đập hộp 75 món đồ hiệu có trị giá lên tới 4 tỷ 116 triệu đồng.

    Ngọc Trinh đã trình làng clip đập hộp mới nhất.

    Tối 11/10, "nữ hoàng nội y Việt" Ngọc Trinh đăng tải clip đập hộp hàng hiệu nhân dịp sinh nhật 30 tuổi. Clip gây choáng cho người xem bởi độ xa hoa, chịu chơi của Ngọc Trinh. Thậm chí, chính bản thân cô cũng phải thốt lên: "Bóc đến mỏi cả tay".

    Ở phần mở đầu, Ngọc Trinh phấn khích khoe với fan về chiếc nút vàng YouTube mà cô vừa nhận được khi kênh của cô đạt đủ 1.000.000 người đăng kí theo dõi.

    Ngoài chiếc nút vàng được Trinh “cưng như trứng”, cô nàng cũng không ngại khoe với người xem chiếc iPhone 11 mới ra mắt mà cô vừa được tặng.

    Sau đó, cô tiếp tục đập hộp hàng loạt túi xách, guốc, ví, xắc, bóp, giày, mắt kính, thắt lưng, cà vạt đến từ vô vàn thương hiệu cao cấp trên thế giới như Versace, Dior, Chanel, Hermes, Christian Laboutin, Balanciaga, Louis Vuitton, Prada…

    Các món đồ hiệu Ngọc Trinh đập hộp lần này có giá thấp nhất là 3 triệu (hàng được tặng) và cao nhất là hơn 1 tỷ đồng. Đắt giá nhất trong bộ sưu tập đồ hiệu lần này của Ngọc Trinh là bộ ba đồng hồ Rolex cô mua được từ ba nước khác nhau.

    Trong đó, một chiếc mua tại Singapore giá 400 triệu, một chiếc mua tại Việt Nam giá 500 triệu và một chiếc mua tại Hàn có giá lên tới 1 tỷ 100 triệu vì làm hoàn toàn bằng vàng.

    Ngọc Trinh chi hàng tỷ đồng cho sở thích hàng hiệu.

    Trong khi đập hộp, Ngọc Trinh cũng bình thản tuyên bố, cô là một trong những người ở Việt Nam có quyền đọc sai tên đồ hiệu. Ngoại trừ những thương hiệu có tên dễ đọc như: Chanel, Dior, Balenciga hay Prada... Ngọc Trinh thường "đọc cho có" những thương hiệu khó phát âm.

    Ngoài ra, người đẹp "Vòng eo 56" còn thoải mái cho biết, khi mua sắm, với những món đồ từ vài trăm triệu đến dưới 1 tỷ thì cô sẽ không cần đắn đo mà mua luôn. Riêng với những món từ vài ba tỷ trở nên Ngọc Trinh mới cân nhắc có nên mua hay không.

    "Tôi thích một cái đồng hồ từ năm trước mà tới giờ vẫn chưa có điều kiện để mua nên đừng ai nói tôi mua đồ không cần nhìn giá.

    Món nào một tỷ đổ lại thì tôi mua ngay không cần suy nghĩ, nhưng 4 đến 5 tỷ thì cũng phải suy nghĩ.

    Tôi không phải máy in tiền mà nói một cái có 4 5 tỷ mua đồ luôn. Tôi cũng phải trúng show này, bán căn nhà kia mới có tiền", Ngọc Trinh chia sẻ.

    Ngọc Trinh thừa nhận, không phải lúc nào cũng đọc đúng tên thương hiệu nổi tiếng.

    Ở cuối clip, Ngọc Trinh tâm sự về đam mê dành cho đồ hiệu của mình: “Ngẫm nghĩ lại, Trinh cũng thấy mình là một đứa ham mê đồ hiệu. Trong số những bạn bè xung quanh thì Trinh thấy mình là một đứa chịu chi nhất trong khoản mua đồ hiệu. Trinh không thích cảm giác mình làm ra tiền mà mình phải kiềm chế sở thích của mình trong khi mình có thể chi trả cho món đồ đó.

    Với lại, Trinh cũng 30 tuổi rồi, nếu cứ nhịn nhịn hoài rồi đến lúc già rồi mình diện cho ai coi nữa. Hiện tại, Trinh chưa có gia đình hay em bé nên Trinh muốn dành hết mọi thứ cho bản thân mình để thoả mãn được sở thích của mình”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tro-lai-voi-clip-dap-hop-sieu-to-khong-lo-cung-tuyen-bo-gay-soc-a296607.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan