Ngôi sao Châu Tinh Trì tóc bạc trắng, gầy gò khi xuất hiện


Chủ nhật, 08/09/2019 | 00:53


Cùng sự kiện

Mới đây một khán giả bắt gặp Châu Tinh Trì đi ăn cùng bạn bè tại Thâm Quyến. "Vua hài nhảm" xuất hiện với mái tóc bạc trắng thân hình gầy gò mặc quần áo đơn giản...

Mới đây một khán giả bắt gặp Châu Tinh Trì đi ăn cùng bạn bè tại Thâm Quyến. "Vua hài nhảm" xuất hiện với mái tóc bạc trắng thân hình gầy gò mặc quần áo đơn giản...

Theo QQ, ngoại hình của Châu Tinh Trì gầy gò hơn, mái tóc đã bạc trắng và hốc mắt trũng sâu. Tinh Gia vẫn như cũ kiệm lời, trong khi chờ nhân viên sắp xếp đồ ăn, ông không trò chuyện, chú tâm vào điện thoại, chỉ đến khi nhân viên ra ngoài ông mới thả lỏng.

Vừa qua Châu Tinh Trì ra mắt bộ phim Vua hài kịch 2. Tác phẩm vẫn giữ những nét gây cười đặc trưng của ông, tuy nhiên doanh thu phòng vé không thành công như mong đợi. 

Sau thất bại của phim, khán giả cho rằng Châu Tinh Trì đã hết thời, vì vậy ông càng ít xuất hiện. Cũng trong buổi tuyên truyền Vua hài kịch 2, Châu Tinh Trì cho biết ông sẽ không tham gia đóng phim. Quyết định này gây tiếc nuối cho những người hâm mộ ông bởi phong cách diễn của Châu Tinh Trì khó ai có thể mô phỏng được.

Hình ảnh của Châu Tinh Trì khi đi ăn cùng bạn bè. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Châu Tinh Trì năm nay 57 tuổi, ông được gọi là "vua hài nhảm", Charlie Chaplin của Trung Quốc. Thế nhưng chính Châu Tinh Trì không nhận danh xưng này, ông nói: "Tôi đóng rất nhiều phim bi kịch, nhưng mọi người lại cho đó là hài kịch". 

Trước hình ảnh gầy yếu của Châu Tinh Trì, nhiều người cho rằng, lý do khiến ông già đi nhanh chóng vì làm việc với cường độ cao, không ngừng nghỉ. Vị đạo diễn sinh năm 1962 nổi tiếng là người tham công tiếc việc. Phần lớn thời gian, Châu Tinh Trì đều dành cho việc ra ý tưởng, sáng tạo kịch bản phim.

Tuy nhiên, lý do chính khiến Châu Tinh Trì ngày một yếu là bởi ông từng hiến tặng tủy xương. Ngoài việc hiến tặng tủy xương của chính mình, ông còn giúp nhiều bệnh nhân tìm thấy tủy xương phù hợp và cung cấp cho họ sự hỗ trợ tài chính cần thiết.

Được biết Châu Tinh Trì còn là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ với các hoạt động từ thiện. Ông từng chia sẻ khi đi làm từ thiện, cùng những đứa trẻ vui đùa là lúc ông cảm thấy hạnh phúc nhất.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-chau-tinh-tri-toc-bac-trang-gay-go-khi-xuat-hien-a292010.html