+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao “Giày thuỷ tinh” So Ji Sub bất ngờ kết hôn với nữ thần phát thanh viên kém 17 tuổi

    ĐS&PL So Ji Sub đã đăng kí kết hôn với phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi Jo Eun Jung nhưng không tổ chức lễ cưới hoành tráng vì dịch Covid-19.

    So Ji Sub đã đăng kí kết hôn với phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi Jo Eun Jung nhưng không tổ chức lễ cưới hoành tráng vì dịch Covid-19.

    So Ji Sub và Jo Eun Jung đã kết hôn.

    Ngày 7/4, công ty quản lý 51K của So Ji Sub đã ra thông báo xác nhận việc anh kết hôn cùng bạn gái Jo Eun Jung. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc nên nam diễn viên không tổ chức tiệc cưới hoành tráng mà chỉ chung vui bên người thân.

    "So Ji Sub đã phát triển mối quan hệ quý giá của anh ấy và quyết định kết hôn vào ngày 7/4. Họ hứa sẽ dành cho nhau sự tin tưởng và tình yêu suốt quãng đời còn lại. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, do bạn đời của So Ji Sub không phải là nghệ sĩ nổi tiếng nên công ty không thể tiết lộ chi tiết hơn", công ty quản lý của nam diễn viên thay mặt lên tiếng.

    Bên cạnh đó, So Ji Sub còn dành số tiền 50 triệu won (hơn 40.000 USD) để giúp đỡ những người trẻ gặp khó khăn có máy tính bảng và các thiết bị thông minh để phục vụ việc học.

    Trước đó, vào năm 2019, loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi So Ji Sub và Jo Eun Jung bị Dispatch tung ra.

    Theo đó, cặp đôi hẹn hò ở một quán cafe. Thay vì che chắn kỹ lưỡng như những cặp đôi nổi tiếng khác, So Ji Sub và bạn gái kém 17 tuổi lại vô cùng thoải mái xuất hiện nơi công cộng. Sau khi mua cà phê, cặp đôi còn vui vẻ tản bộ, trò chuyện cùng nhau. Mặc dù chỉ là ảnh đời thường, nhưng theo nhận xét của netizen vào thời điểm đó, So Ji Sub và bạn gái vô cùng xứng đôi. Nhiều người còn gửi lời chúc phúc, hy vọng cặp đôi sẽ sớm về cùng một nhà. Đâu ai ngờ rằng, chưa đầy 1 năm sau khi công khai, cặp đôi này đã thật sự kết hôn.

    Loạt ảnh hẹn hò của So Ji Sub và Jo Eun Jung hồi năm 2019 bỗng hot trở lại.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-giay-thuy-tinh-so-ji-sub-bat-ngo-ket-hon-voi-nu-than-phat-thanh-vien-kem-17-tuoi-a318578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan