Angela Phương Trinh hóa Nữ hoàng Ai Cập trổ tài khiêu vũ


Thứ 5, 08/01/2015 | 05:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập trổ tài khiêu vũ, Angela Phương Trinh đã gây bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

(ĐSPL) - Angela Phương Trinh đã xuất hiện đầy ấn tượng khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập và trổ tài khiêu vũ trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào tối 3/1.
Xem video:

Angela Phương Trinh xuất hiện đầy ấn tượng trong liveshow "Bước nhảy hoàn vũ 2015" mở màn. (Ảnh: VTV). 

"Bước nhảy hoàn vũ" mùa 6 đã chính thức khai mạc vào tối qua (3/1) với 8 cặp đôi hoàn toàn mới. Tham gia tranh tài trong mùa giải năm nay gồm các nghệ sĩ Việt: Diệp Lâm Anh, Sử Duy Vương, Dumbo, Chi Pu, Hương Giang Idol, Angela Phương Trinh, Vương Khang và Ninh Dương Lan Ngọc. Ngồi trên hàng ghế giám khảo là Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt và Trác Thúy Miêu.

Angela Phương Trinh bên bạn nhảy Kristian. (Ảnh: Khám phá). 

Trong liveshow mở màn, 8 cặp thí sinh được tự do lựa chọn điệu nhảy để thể hiện thế mạnh của bản thân và tạo sự sôi động cho đêm thi đầu tiên của chương trình. Trong đêm thi tối qua, cả 8 cặp thí sinh đều đã phô diễn được kỹ thuật và sở trường của cá nhân qua các điệu nhảy Freestyle, Chachacha, Samba, Hiphop kết hợp múa Ấn Độ,... Nổi bật nhất trong Liveshow đầu tiên là màn phô diễn khả năng vũ đạo của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh phô diễn khả năng vũ đạo điêu luyện. (Ảnh: Ngôi sao).

Cặp đôi Angela Phương Trinh - Kristian lựa chọn chủ đề Ai Cập cùng ca khúc "Dark Horse" (Katy Perry) trong đêm mở màn. Hóa thân Nữ hoàng Ai Cập quyền lực và bí ẩn, Angela Phương Trinh đã xuất hiện đầy ấn tượng và cá tính. Màn trình diễn bốc lửa và sexy của cô nàng đã khiến khán giả và ban giám khảo phải bất ngờ. Trong giai điệu sôi động của ca khúc Dark Horse, nữ diễn viên thể hiện những động tác gợi cảm cùng màn nhào lộn bắt mắt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-hoa-nu-hoang-ai-cap-tro-tai-khieu-vu-a77626.html