+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi “người nhện”: Yêu từ trong phim ra ngoài thực tế

    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ là cặp đôi tình cảm trên phim trường mà ngoài đời Emma Stone và Andrew Garfield còn là cặp đôi đẹp.

    (ĐSPL) - Không chỉ là cặp đôi tình cảm trên phim trường mà ngoài đời Emma Stone và Andrew Garfield còn là cặp đôi đẹp.

    Emma Stone thường xuyên né tránh chia sẻ về đời sống cá nhân của mình với báo giới nhưng bất ngờ mới đây trên cuộc phòng vấn cho ABC news, bạn gái “người nhện” đã chịu trải lòng mình về tình yêu và thừa nhận tình cảm sâu đậm mà cô dành cho người tình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Được làm việc với anh ấy giống như là một giấc mơ vậy! Andrew là một trong những diễn viên xuất sắc mà chúng ta có hiện nay và cũng là một con người đặc biệt. Tôi yêu anh ấy rất nhiều.”

    Cặp đôi “người nhện”:  Yêu từ trong phim ra ngoài thực tế.

    Emma Stone - Bạn gái "Người nhện" thừa nhận tình cảm sâu đậm với bạn trai trên ABC news.

    Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue người đẹp cũng cho biết: "Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều khi ở bên Andrew. Và, bạn biết đấy, anh ấy là người vô cùng quan trọng với tôi".

    Andrew cũng dùng những lời lẽ ngọt ngào thổ lộ tình cảm với bạn gái khi xuất hiện trên ABC news tuần này: “Cô ấy là một thiên tài và có thể bản thân cô ấy sinh ra đã là một thiên tài, hoặc là cô ấy đã phát hiện ra tài năng của mình và thể hiện nó thực sự tốt. Những ai đã từng làm việc hoặc diễn chung với Emma, thậm chí chỉ tiếp xúc với cô ấy bằng ánh mắt đều nhận được ánh mặt trời từ cô ấy.”

    Cặp đôi “người nhện”:  Yêu từ trong phim ra ngoài thực tế.

    Cặp đôi “Người nhện”: Yêu từ trong phim ra ngoài thực tế.

    Andrew và Emma cũng là một cặp “trai tài gái sắc” của Hollywood được nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ngoại hình cực tương xứng, cả hai còn đều là những tài năng triển vọng của Hollywood trong những năm gần đây. Nếu như khoa học chính là “ông tơ” đưa Gwen và Peter đến với nhau ở trong phim, thì ngoài đời, điện ảnh hay cụ thể hơn chính The Amazing Spider-Man là “bà mối” của cặp đôi này. Thậm chí Andrew có lần còn chia sẻ, vừa gặp Emma ở phim trường là đã mê liền, anh cảm thấy có liên kết đặc biệt với Emma.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-nguoi-nhen-yeu-tu-trong-phim-ra-ngoai-thuc-te-a31359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan