Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu”


Thứ 3, 25/11/2014 | 06:59


(ĐSPL) – Nữ ca sĩ không khỏi chạnh lòng khi sinh nhật năm nay không có con trai bé bỏng Subeo bên cạnh.

(ĐSPL) – Nữ ca sĩ không khỏi chạnh lòng khi sinh nhật năm nay không có con trai bé bỏng Subeo bên cạnh.

Hôm nay, vào đúng ngày sinh nhật của mình (25/11), trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã viết những dòng tâm sự về tình yêu thương ngọt ngào của mình dành cho con trai Subeo và gọi bé là “người đàn ông duy nhất” cô yêu.

“Bà mẹ một con” chia sẻ nỗi nhớ và những kỉ niệm hạnh phúc được cùng con trai bé bỏng đón sinh nhật những năm trước. Điều này càng khiến Hà Hồ cảm thấy chạnh lòng khi sinh nhật năm nay cô không có Subeo bên cạnh.

Vì thực hiện liveshow 10 năm ca hát nên Hà Hồ đã lỗi hẹn với nhiều khán giả ở Mỹ và cô không muốn mọi người buồn thêm, nên khi vừa kết thúc liveshow nữ ca sĩ liền xách vali lên đường. Trước khi đi, cô chỉ kịp ôm và hôn cậu con trai yêu dấu.

Đặc biệt, “nữ hoàng giải trí” không quên gửi lời cảm ơn đến con trai bé bỏng đã luôn độc lập và mạnh mẽ ủng hộ cô, khiến cô yêu thương đến quên mình là ai. Cô gọi bé Subeo là “người đàn ông duy nhất mẹ yêu” đồng thời mong thời gian trôi thật nhanh để trở về bên con, "đưa con đi học và hai mẹ con cùng nhau xem phim". Tình mẫu tử thiêng liêng của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cảm động.

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu”

Hà Hồ cảm thấy chạnh lòng khi trong ngày sinh nhật không có con trai Subeo bên cạnh.

Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Đúng là những thời khắc quan trọng, những ngày vui là người thân yêu cứ hiện hữu trong tâm trí. Kể từ khi có con, cũng đã 4 năm, chưa năm nào sinh nhật mẹ vắng tiếng hát và nụ hôn của con.

Thế mà năm nay, chỉ vì đã nợ nhiều lời hứa, lỡ nhiều dịp với khán giả bên này, mẹ không muốn mọi người buồn thêm, nên sau liveshow, xách vali lên đi chỉ kịp ôm và hôn con.

Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ, mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười con nhiều lắm. Chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau 1 thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoành thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ.

Mẹ ôm đồm quá thế mà con lúc nào cũng độc lập mạnh mẽ và ủng hộ mẹ. Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai. Hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm.

Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều rất ấm lòng giữa trời Đông bên này.. G9 all"."

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu” (Hình 2).

Bé Subeo là "người đàn ông duy nhất" Hà Hồ yêu.

Những dòng tâm sự đầy tình cảm của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Các fans cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất mừng tuổi mới Hồ Ngọc Hà.

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu” (Hình 3).

Fans hâm mộ vô cùng cảm động trước tình mẫu tử thiêng liêng của Hà Hồ.

Thời gian qua, những đồn đoán xung quanh nghi án vợ chồng Hà Hồ và Cường Đô la đã chia tay bằng việc ly thân luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Thực hư câu chuyện tình cảm của cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt ra sao luôn khiến công chúng quan tâm, tò mò vì sự úp mở của người trong cuộc. Tuy nhiên, ngay trong live concert vừa qua, xâu chuỗi những câu chuyện âm nhạc mà cô kể người hâm mộ có thể phần nào hiểu được cô và Cường đô la đã "đường ai nấy đi".

Chia sẻ trên báo Thanh niên tuần san trước đó,  Hà Hồ đã giải đáp những hoài nghi của dư luận về chuyện tình cảm của cô và doanh nhân Cường Đô la: "Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau, tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận". 

Với Hà Ngọc Hà, chính cậu con trai bé bỏng Subeo là rào cản trước mỗi quyết định của cô.

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu” (Hình 4).

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu” (Hình 5).

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu” (Hình 6).

Chuyện làng sao - Hà Hồ cảm ơn “người đàn ông duy nhất cô yêu” (Hình 7).

Với Hà Hồ, cậu con trai bé bỏng là rào cản lớn nhất trước mỗi quyết định của cô.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-cam-on-nguoi-dan-ong-duy-nhat-co-yeu-a70813.html