Jennifer Lawrence là ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất 2014


Thứ 2, 29/12/2014 | 15:10


(ĐSPL) - Forbes vừa công bố danh sách những diễn viên đem lại doanh thu cao nhất trong năm 2014, Jennifer Lawrence đứng đầu với 1,4 tỷ đô la Mỹ.

(ĐSPL) - Forbes vừa công bố danh sách những diễn viên đem lại doanh thu cao nhất trong năm 2014, Jennifer Lawrence đứng đầu với 1,4 tỷ đô la Mỹ.

Jennifer Lawrence trong "Mockingjay".

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã vượt qua nhiều siêu sao đình đám khác tại Hollywood khi chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng "Những diễn viên đem lại doanh thu cao nhất 2014" của tạp chí Forbes.

Trong suốt cả năm, những bộ phim có sự góp mặt của Jennifer Lawrence, bao gồm cả bom tấn "Mockingjay" và "X-Men: Days of Future Past" đã đem lại 1,4 tỷ doanh thu tại các phòng vé trên toàn cầu. Theo Forbes, con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa khi "Mockingjay" được trình chiếu tại các rạp hát.

Đây là một bước nhảy vọt đối với Jennifer Lawrence khi năm ngoái cô xếp ở vị trí thứ 10 của bảng xếp hàng với số tiền kiếm được là 700 triệu đô la Mỹ.Vị trí số 1 năm trước được Dwayne Johnson chiếm giữ với 1,3 tỷ doanh thu cho các bộ phim mà anh tham gia.

Video tham khảo:

Phim hài tai tiếng "The Interview" được công chiếu hạn chế tại Mỹ

Đứng thứ hai trong danh sách này của năm 2014 là Chris Pratt (1,2 tỷ USD), với sự bùng nổ ấn tượng trong "Guardians of the Galaxy" - một trong 10 bộ phim hay nhất năm do khán giả bình chọn trên IMDb.

Ở vị trí thứ ba là nữ diễn viên Scarlett Johansson (1,18 tỷ USD). Ngôi sao quyến rũ này đã khuấy động mùa hè vừa qua khi đóng ba bộ phim lớn là "Captain America: The Winter Soldier," "Lucy" và "Under the Skin" với sự góp mặt của cô lần lượt ra rạp chỉ trong một thời gian ngắn.

Mark Wahlberg và Chris Evans là hai cái tên còn lại nằm trong Top 5.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-la-ngoi-sao-kiem-tien-gioi-nhat-2014-a76804.html