Justin Bieber đánh nhau với Orlando Bloom vì người đẹp


Thứ 4, 30/07/2014 | 08:43


(ĐSPL) – "Hoàng tử nhạc Pop" đã không ngần ngại xô xát với nam diễn viên “Cướp biển vùng Caribbean” trước đám đông.

(ĐSPL) – "Hoàng tử nhạc Pop" đã không ngần ngại xô xát với nam diễn viên “Cướp biển vùng Caribbean” trước đám đông.

Chuyện làng sao - Justin Bieber đánh nhau với Orlando Bloom vì người đẹp

Justin Bieber đánh nhau với Orlando Bloom trong nhà hàng vì người đẹp.

Một đoạn video ghi lại cảnh ẩu đả của Justin Bieber và Orlando Bloom tuần trước tại Ibiza, Tây Ban Nha đã bị tung lên mạng xã hội. Theo TMZ, vụ ẩu đã giữa Justin và Orlando xảy ra ngay trong nhà hàng Cipriani, Ibiza nới hội tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Paris Hilton, Diddy...

Trong đoạn video không cho thấy bất cứ hành động bạo lực nào nhưng người xem có thể nghe thấy tiếng la hét của Justin khi đang lao về phía Orlando và ngay sau đó Orlando đã quay lại nói chuyện với Justin.

Theo lời kể của một nhân chứng với Hollywoodlife rằng có vẻ như Justin cố ý gây hấn trước và lao vào người Orlando khi cả hai cùng xuất hiện. Nam diễn viên “cướp biển vùng Caribbean” được cho là không làm chủ được mình và tung cú đấm về phía Justin. Sau đó nam diễn viên 37 tuổi đã lấy lại được bình tĩnh và rút tay về. Justin đã rời khỏi nhà hàng sau khi kết thúc sự việc.

Chuyện làng sao - Justin Bieber đánh nhau với Orlando Bloom vì người đẹp (Hình 2).

Justin Bieber thân thiết với Justin khi anh hát trong chương trình Victoria's Secret ở New York vào năm 2012.

Mối quan hệ của Jusntin và Orlando vốn đã không thể tốt đẹp được hơn và nguyên nhân vụ xô xát này được cho là vì các người đẹp Miranda Kerr – vợ cũ của Orlando thân thiết với Justin. Siêu mẫu luôn nói rằng cô là fan của Justin và nam ca sĩ 20 tuổi thân thiết với chân dài đình đám này hơn khi anh hát trong chương trình Victoria's Secret ở New York vào năm 2012. Họ thường xuyên có những buổi hẹn họ thân mật hơn và lúc này Miranda và Orlando còn chưa chấm dứt. Điều này đã làm nam diễn viên rất khó chịu.

Chuyện làng sao - Justin Bieber đánh nhau với Orlando Bloom vì người đẹp (Hình 3).
Bắt gặp Orlando và Selena đi chơi cùng nhau hồi tháng 4.

Trong khi đó hồi tháng tư vừa qua, khi chuyện tình cảm của Justin và Selena đổ vỡ, người hâm mộ lại bắt gặp Selena đi chơi đêm cùng với Orlando và những tin đồn tình ái.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-danh-nhau-voi-orlando-bloom-vi-nguoi-dep-a43674.html