Katie Holmes khoe ngực trần trong tạp chí Glamour


Thứ 4, 09/07/2014 | 06:45


(ĐSPL) - Katie Holmes xuất hiện cực kì quyến rũ trong tạp chí Glamour.

(ĐSPL) - Katie Holmes xuất hiện cực kì quyến rũ trong tạp chí Glamour.

Đã năm năm kể từ khi Katie Holmes xuất hiện lần cuối cùng trên bìa của tạp chí Glamour. Hình ảnh nữ diễn viên 35 tuổi trở về quê nhà và xuất hiện trên trang bìa tạp chí Glamour số ra tháng 8 khiến nhiều người không dấu nổi sự bất ngờ và thích thú.

Chuyện làng sao - Katie Holmes khoe ngực trần trong tạp chí Glamour
 

Bà mẹ đơn thân vừa đánh dấu kỉ niệm 2 năm chia tay với diễn viên điển trai Tom Cruise bằng những bức hình táo bạo đăng trên tạp chí dành cho phụ nữ số ra hàng tháng. Thậm chí, cô còn để ngực trần trong 1 tấm ảnh. Điều này đã gây bất ngờ với công chúng vì Katie vốn gắn liền với hình ảnh là một phụ nữ đơn giản, truyền thống và kín đáo.

Chuyện làng sao - Katie Holmes khoe ngực trần trong tạp chí Glamour (Hình 2).
 

Trong cuộc phỏng vấn với Glamor, Katie tâm sự, cô vẫn chưa hẹn hò và tính đến chuyện kết hôn với người đàn ông khác. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi chỉ thực sự tập trung vào công việc và chăm sóc con gái". Và đấy được xem nhưu là một điều ý nghĩa nhất với Katie bây giờ. Katie từng bị đồn yêu một số bạn diễn nam nhưng cô đều phủ nhận.

Sau khi trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân cũng như áp lực từ dư luận, Katie đã bình tâm và đang có một cuộc sống thoải mái cùng con gái Suri 8 tuổi tại New York, trong một căn hộ nhỏ đi thuê. Cô nhiệt tình chia sẻ: "Ở thành phố này, trong một ngày tôi có thể trải nghiệm rất nhiều loại hình văn hóa. Tôi thích tới các phòng triển lãm, đi xem ballet tại Lincoln Center vào buổi tối. Tôi yêu các trận bóng rổ và tôi thích đi tàu điện ngầm".

Chuyện làng sao - Katie Holmes khoe ngực trần trong tạp chí Glamour (Hình 3).
 

"Gia đình rất quan trọng với tôi. Gia đình tôi luôn chú ý đến cuộc sống của tôi. Tôi bắt đầu đóng phim năm 17 tuổi và thành công từ rất sớm cùng sự nổi tiếng bất ngờ.”, Katie tâm sự, “ Nhưng bố mẹ tôi luôn đối xử với tôi theo cách họ đã dạy dỗ tôi từ nhỏ và nhắc nhỏ tôi phải luôn trưởng thành. Đó là lý do tôi luôn nỗ lực và không đánh mất bản thân".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/katie-holmes-khoe-nguc-tran-trong-tap-chi-glamour-a40219.html