Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh


Thứ 5, 11/12/2014 | 02:59


Cùng sự kiện

Sau sự cố bị "mượn" tên minh họa cho web đen, lộ ảnh nhạy cảm do bị hack facebook, Khánh My thực hiện bộ ảnh thời trang gợi cảm, khoe lợi thế vóc dáng hoàn hảo.

Sau sự cố bị "mượn" tên minh họa cho web đen, lộ ảnh nhạy cảm do bị hack facebook, Khánh My thực hiện bộ ảnh thời trang gợi cảm, khoe lợi thế vóc dáng hoàn hảo.

Chuyện làng sao - Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh

Sau sự cố hình ảnh, Khánh My tập trung cho công việc chụp ảnh thời trang và đọc kịch bản phim mới. Bộ ảnh vừa ra mắt chông chúng cho thấy vẻ đẹp đầy sức hút quyến rũ ở mọi góc nhìn của người đẹp.

Chuyện làng sao - Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh (Hình 2).

Nữ người mẫu diện trang phục áo tắm một mảnh gam màu đỏ của NTK Minh Tú, giày phối đồng tông màu và trang điểm đậm cá tính, tóc uốn xoăn đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế.

Chuyện làng sao - Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh (Hình 3).

Ngoài hình chuẩn với chiều cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90 giúp Khánh My tự tin chuyển từ hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính sang gợi cảm, nóng bỏng.

Chuyện làng sao - Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh (Hình 4).

Người đẹp sinh năm 1991 không ngần ngại thử sức với phong cách quyến rũ. Gam màu đỏ càng đem đến phong thái kiêu kì đầy sức hút.

Khánh My từng dắt túi khá nhiều giải thưởng về nhan sắc. Năm 2010, cô đăng quang giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu, sau đó, tham gia Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp Áo dài và Gương mặt đẹp nhất.

Tuy nhiên, hai cuộc thi nhỏ không đủ sức giúp Khánh My ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Từ người mẫu ảnh Khánh My chuyển dần sang vai trò diễn viên và tạo được những ấn tượng nhất định trong phim Váy hồng tầng 24, gần đây nhất là Mỹ nhân Sài thành vừa đóng máy.

Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh

Sau khi tạo được những ấn tượng bằng những vai diễn cá tính, đầy cảm xúc, Khánh My bắt đầu thay đổi hình ảnh với định hướng nóng bỏng và sexy. Trong vòng 2 tháng trở lại, người đẹp tích cực làm mới mình với những concept bỏng mắt và vô cùng quyến rũ.

Chuyện làng sao - Khánh My khoe mình dây sexy với áo tắm một mảnh (Hình 6).

Khánh My cho biết, tạo hình sexy, gợi cảm giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất, cũng như khoe được lợi thế vóc dáng và nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn. Ban đầu cô lo sợ sự thay đổi đột ngột có thể làm người xem choáng váng, tuy nhiên, người đẹp lại được khán giả yêu thích và ủng hộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-khoe-minh-day-sexy-voi-ao-tam-mot-manh-a54740.html