Kim Hiền khoe ảnh mang thai lần hai


Thứ 7, 03/01/2015 | 04:10


(ĐSPL) – Nàng Út Ráng hạnh phúc khoe tin đang mang bầu em bé thứ hai trong những ngày đầu năm mới.

(ĐSPL) – Nàng Út Ráng hạnh phúc khoe tin đang mang bầu em bé thứ hai trong những ngày đầu năm mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Út Ráng xinh đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh cô ôm bụng bầu đang ngày một lớn dần với với dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: “"Yêu gia đình này quá đi! Ráng làm xong phim mẹ sẽ nghỉ ngơi để con ngoan nè!".

Trước đó, Kim Hiền cũng từng nhiều lần úp mở tin vui trên trang cá nhân: "Đã có sự thay đổi lớn trong tôi", hay lần kể về ước mong làm anh của bé Sonic: "Mẹ ơi! Nếu con có em, vậy anh em con nằm giường 2 tầng. Con nằm ở trên, em nằm ở dưới".

Kim Hiền hạnh phúc khoe tin mang thai em bé lần 2 trên trang cá nhân.

Ngay sau khi chia sẻ tin vui, Kim Hiền đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Nàng Út Ráng xinh đẹp cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến những lời chúc mừng của mọi người cho gia đình cô có thêm thành viên mới.

Rất nhiều lời chúc mừng gia đình Út Ráng có thêm thành viên mới.

Được biết, vì đang ở những tháng đầu, Kim Hiền khá mệt mỏi vì ốm nghén. Ông xã Andy Lê luôn ở bên và chăm sóc vợ rất chu đáo. Còn cậu bé Sonic lại rất vui mừng khi biết mình sắp được làm anh”.

Tuy nhiên, vì bộ phim cô đảm nhận chưa hoàn thành nên Kim Hiền vẫn hàng ngày phải đến phim trường và chưa có thời gian nghỉ ngơi. Út Ráng cho biết, sau khi kết thúc phim, cô sẽ dành thời gian dưỡng thai, để em bé khỏe mạnh. Đây không phải là lần bầu bí đầu tiên của Kim Hiền nhưng lại là đứa con đầu của ông xã Andy Lê. Cặp đôi đang rất háo hức chờ đợi ngày con yêu chào đời.

Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền.

Kim Hiền và Andy Lê chính thức kết hôn vào cuối tháng 7/2014. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người thân. Trước đó, người đẹp “Dốc tình” từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với DJ Phong Nhưng, chính Andy Lê là người đã cho cô thấy được tình yêu đích thực và cuộc sống gia đình yên ấm.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-hien-khoe-anh-mang-thai-lan-hai-a77478.html