Lady Gaga tiết lộ đã bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi


Thứ 4, 03/12/2014 | 08:17


Nữ ca sĩ kể, mất một thời gian dài trị liệu tâm lý cô mới vượt qua được cú sốc này.

Nữ ca sĩ kể, mất một thời gian dài trị liệu tâm lý cô mới vượt qua được cú sốc này.

Lady Gaga lần đầu hé lộ về nỗi đau giấu kín của cô trong cuộc trò chuyện trên chương trình radio Howard Stern show ngày 2/12. Gaga lý giải ý nghĩa bài hát Swine với những ca từ nhắc đến chuyện hãm hiếp: "Bài hát nói về cơn thịnh nộ, giận dữ, những đam mê và rất nhiều điều đau đớn mà tôi muốn thổ lộ".

Chuyện làng sao - Lady Gaga tiết lộ đã bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi

Ca sĩ Lady Gaga.

Khi MC hỏi rằng, liệu Gaga có bị nhà sản xuất quấy rối tình dục giống như nhiều nữ ca sĩ khác, cô liền bộc bạch: "Tôi thực sự không muốn nhớ lại chuyện này mà chỉ muốn nói về những điều vui vẻ... Tôi đã trải qua những điều kinh khủng mà để có thể vui cười như ngày hôm nay, tôi đã phải trị liệu rất nhiều về mặt tinh thần, thể xác và tình cảm mới hàn gắn được vết thương lòng".

Gaga kể, cô đã bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi bởi một người đàn ông hơn cô tới 20 tuổi: "Tại thời điểm đó tôi vẫn đang rúc trong vỏ sò của chính mình, chưa phải là con người tôi như hiện tại. Lúc ấy tôi mới 19 tuổi đầu, đang học ở trường Công giáo. Thế rồi sự việc điên rồ ấy xảy ra. Tôi chỉ có thể nghĩ được rằng 'đây là cách trở thành người lớn hay sao?'. Tôi đã quá khờ dại... Tôi giống như một đứa trẻ trong khi người ấy hơn tôi 20 tuổi".

Chuyện làng sao - Lady Gaga tiết lộ đã bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi (Hình 2).

Gaga năm 19 tuổi, thời vẫn chưa nổi tiếng.

Nữ ca sĩ 28 tuổi đã âm thầm chịu đựng và cố gắng chôn vùi ký ức đau buồn đó trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên cô kể, khi gặp lại người đàn ông ấy, cô vẫn cảm thấy "tê liệt vì sợ hãi". Gaga từng phải dùng rượu để quên đi nỗi ám ảnh.

Sau cuộc phỏng vấn này, luật sư của nữ ca sĩ Kesha khẳng định trên Twitter, nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke chính là người đã cưỡng hiếp Gaga. Vị luật sư nói rằng, cũng giống Kesha, Lady Gaga từng cộng tác với Dr. Luke và bị anh ta quấy rối tình dục. Tuy nhiên, đại diện của Gaga cũng như của Dr. Luke đều bác bỏ thông tin này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-gaga-tiet-lo-da-bi-cuong-hiep-nam-19-tuoi-a72223.html