Lộ bảng điểm học tập toàn 9, 10 của Phương Mỹ Chi


Thứ 3, 20/05/2014 | 03:58


Tuy nhiên, những hình ảnh vừa được chia sẻ trên fanpage của chị Bảy cũng khiến các fan tranh cãi về nét chữ ở phần nhận xét.

Tuy nhiên, những hình ảnh vừa được chia sẻ trên fanpage của chị Bảy cũng khiến các fan tranh cãi về nét chữ ở phần nhận xét.

Hôm 19/5, fanpage Phương Mỹ Chi chia sẻ ảnh chụp bảng thành tích học tập rất đáng nể của giọng ca nhí. Ngoài những lời nhận xét "chăm ngoan, hoàn thành bài tập tốt", chị Bảy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi liên tiếp nhận được điểm 9 và 10 ở mọi môn học.

Người quản lý fanpage Phương Mỹ Chi không giấu sự hào hứng khi chia sẻ những hình ảnh này: "C7 (chị Bảy - PV) vừa nhận được sổ liên lạc cô phát. C7 rất vui vì nhận được phần đánh giá cuối năm "hoành tráng". Đại gia đình C7 yên tâm bình chọn cho 7 rồi nhé ! C7 giỏi thế này, gia đình phải thưởng chiếc cúp BHYT cho 7 nghen".

Chuyện làng sao - Lộ bảng điểm học tập toàn 9, 10 của Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều lời khen của cô giáo trong năm học vừa qua.

Chuyện làng sao - Lộ bảng điểm học tập toàn 9, 10 của Phương Mỹ Chi (Hình 2).

Bảng điểm toàn 9, 10 của cô bé dân ca.

Ngay lập tức, các fan của Phương Mỹ Chi liên tiếp dành cho cô bé những lời khen tặng. Một bạn có nickname Mây Trắng nhận xét: "Bé học giỏi quá, khâm phục luôn. Như vậy cô chú, anh chị mới cưng nhiều chứ". Bạn có tên Mattroibecon lại dí dỏm bình luận: "Chị Bảy chỉ cần học giỏi, còn lại cứ để fan lo" để nhấn mạnh việc người hâm mộ sẽ ủng hộ cô bé trong cuộc đua tới chiếc cúp Bài hát yêu thích.

Tuy nhiên, cũng có không ít fan tỏ ra nghi ngờ trước những lời nhận xét của cô giáo Phương Mỹ Chi. Người hâm mộ tinh ý nhận ra, dù chữ ký giống nhau song chữ viết trong phần lời bình lại khác nhau. Hơn nữa, nét chữ rất giống nét chữ trẻ con, hao hao giống chữ của chị Bảy.

Người hâm mộ có nickname Heomap bình luận: "Chữ cô giáo gì như chữ trẻ con", bạn có tên Bombui cũng cho rằng, bản nhận xét này do Phương Mỹ Chi tự đánh giá. Những bình luận này thổi bùng lên cuộc tranh cãi giữa các fan. Nhiều người bênh vực chị Bảy khi cho rằng, đây rất có thể là các bạn tổ trưởng, cán bộ lớp hoặc chính Phương Mỹ Chi viết theo lời nhận xét của cô giáo. Số khác lại khẳng định, "chữ của giáo viên cấp một là như thế, ai có con tiểu học đều biết việc này".

Một fan bức xúc chia sẻ: "Không biết phải sống sao để vừa lòng mọi người? Người ta bỏ công ra up lên để chia sẻ thông tin, vậy mà không cám ơn lại còn nghi ngờ chê bai đủ thứ, ngay cả cô giáo cũng không chừa. Thật không hiểu nổi".

Chuyện làng sao - Lộ bảng điểm học tập toàn 9, 10 của Phương Mỹ Chi (Hình 3).

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ trước thành tích học tập của Phương Mỹ Chi.

Sau thành công tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí, cái tên Phương Mỹ Chi được quan tâm và yêu thích hơn bao giờ hết. Việc học tập và "chạy show" của bé được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Rất nhiều tin đồn xung quanh việc "chị Bảy" mải mê đi diễn, bỏ bê chuyện học hành đã bùng nổ, tuy nhiên, ngay sau đó, các fan của cô bé dân ca đã yên tâm hơn chị thành tích học tập của Mỹ Chi rất tốt. Hơn nữa, cô bé còn được nhận xét là học giỏi đều các môn, đặc biệt là tiếng Việt và có năng khiếu viết chữ đẹp.

                                                                                                        Theo Zing

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm những hình ảnh mới nhất phiên tòa xử vụ Bầu Kiên và đồng phạm:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-diem-hoc-tap-toan-9-10-cua-phuong-my-chi-a33594.html