Lộ thiệp cưới như tấm "chiếu chỉ" của Nhật Kim Anh


Thứ 3, 16/12/2014 | 06:53


(ĐSPL) – Hình ảnh thiệp cưới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

(ĐSPL) – Hình ảnh thiệp cưới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của nữ  diễn viên “Long thành cầm giả ca”  bị rò rỉ trên mạng khi họ gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè.

Chuyện làng sao - Lộ thiệp cưới như tấm 'chiếu chỉ' của Nhật Kim Anh

Thiệp cưới vô cùng độc đáo của Nhật Kim Anh.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường, nên thông tin Nhật Kim Anh quyết định lên xe hoa thời điểm này khiến nhiều người khá bất ngờ. Rất nhiền fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Nhật Kim Anh.

Xem video:

Những hình ảnh mới nhất về đám cưới của Nhật Kim Anh

Theo như thông tin ghi trên tấm thiệp mời, đám cưới của Nhật Kim Anh và bạn trai Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới đây tại nhà riêng. Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

Đến thời điểm này, mọi hình ảnh và thông tin đều được nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” giữ khá bí mật. Chị cũng chưa thông báo cho người hâm mộ về việc lấy chồng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chỉ đăng tải một vài hình ảnh giấu mặt của chồng sắp cưới. Thậm chí cả những hình ảnh Nhật Kim anh mặc áo cô dâu chụp ảnh cưới cũng không thấy chú rể.



Ảnh cưới được Nhật Kim Anh tiết lộ trên trang cá nhân.

Điều duy nhất có thể thấy rõ là chiếc nhẫn cầu hôn mà côn đang đeo, còn người trong cuộc chưa chia sẻ bất cứ điều gì.

Được biết, chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh là nhân viên ngân hàng bình thường. Anh đang sinh sống tại thành phố Cần Thơ. Cặp đôi trai tài gái sắc này chính thức hẹn hò nhau từ nhiều năm nay. Dù liên tục sánh đôi cùng nhau nhưng chưa bao giờ họ xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí, thậm chí là buổi offline với fan của Nhật Kim Anh.

Nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn và bạn trai giấu mặt.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh năm 1985. Lúc mới chập chững vào nghề, cô được một công ty đặt cho nghệ danh Nhật Kim Anh. Nhưng kể từ năm 2000 cô đã tách khỏi công ty và hoạt động nghệ thuật tự do đến nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-thiep-cuoi-nhu-tam-chieu-chi-cua-nhat-kim-anh-a74452.html