+Aa-
    Zalo

    "Ma vương" huyền thoại Shin Hae Chul qua đời

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ca sĩ kỳ cựu Shin Hae Chul - người được mệnh danh là "Ma vương"(hay ông hoàng bóng tối) của dòng nhạc rock Hàn Quốc đã qua đời ở tuổi 46.

    (ĐSPL) – Ca sĩ kỳ cựu Shin Hae Chul - người được mệnh danh là "Ma vương"(hay ông hoàng bóng tối) của dòng nhạc rock Hàn Quốc đã qua đời ở tuổi 46.

    shin hae chul

    Sự ra đi đột ngột của Shin Hae Chul khiến nhiều người thương tiếc.

    Shin Hae Chul, một huyền thoại và được biết đến như một biểu tượng của nhạc rock Hàn Quốc đã được đưa tới bệnh viện Songpa-gu, Pungnap-dong sau khi bị một cơn đau tim vào ngày 22/ 10.

    Kể từ khi nhập viện, ông đã được điều trị tích cực và trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 3 tiếng sau khi tim ngừng đập. Tin tức từ công ty của Shin Hae Chul cho biết, ông đã được gia đình và người thân kề cạnh khi chờ đợi ông tỉnh lại sau cuộc phẫu thuật.

    Không may là sau cuộc phẫu thuật vào ngày 22/10 ông đã rơi vào hôn mê trong 6 ngày. Công ty của nam ca sĩ cũng phát biểu rằng họ không dám chắc về nguyên nhân khiến tim ông đột nhiên ngừng đập, Shin Hae Chul không hề có dấu hiệu gì đặc biệt về sức khỏe trước khi sự việc xảy ra.

    Sự qua đời đột ngột của Shin Hae Chul không chỉ gây sốc cho người hâm mộ Hàn Quốc mà đối với những bạn bè thân thiết trong ngành giải trí như Seo Taiji, PSY đây cũng là nỗi đau đến bất ngờ.

    Psy từng thốt lên "Anh, làm ơn hãy ngồi dậy đi" khi nhìn thấy vẻ tiều tụy của nam ca sĩ trong bệnh viện.

    Rocker nổi tiếng ra mắt vào năm 1988 tại "College Music Festival” của đài MBC. Ông không chỉ được biết đến như một nghệ sĩ solo mà còn là một thành viên trong ban nhạc N.EX.T và là một nhà sản xuất. Những người hâm mộ của Shin Hae Chul gọi ông là “King of Darkness (Mawang)” - ông hoàng bóng tối.

    Một số tác phẩm nổi tiếng của Shin Hae Chul như “Do Not Cry”, “Jazz Cafe”, and “A Doll’s Knight”…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-vuong-huyen-thoai-shin-hae-chul-qua-doi-a63773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan