+Aa-
    Zalo

    Maya lần đầu khoe ảnh con gái đầu lòng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau thời gian im lặng trước thông tin sắp làm mẹ, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh công chúa đầu lòng trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) – Sau thời gian im lặng trước thông tin sắp làm mẹ, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh công chúa đầu lòng trên trang cá nhân.

    Mới đây, ca sĩ Maya lần đầu tiên hé lộ hình ảnh công chúa mới sinh trên trang cá nhân . Trong tấm hình, Maya cầm bàn tay bé xinh của con gái, nhưng nữ ca sĩ lại khéo léo để bàn tay em bé che hết cả khuôn mặt khiến người hâm mộ càng tò mò hơn.

    Maya lần đầu tiên khoe ảnh con gái đầu lòng. Em bé hiện được hai tháng tuổi và mang quốc tịch Mỹ.

    Ngay sau khi hình ảnh công chúa bé bỏng của Maya được đăng tải, đông đảo bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng người đẹp phim Scandal - Hào quang trở lại. Mọi người còn gửi lời dặn dò Maya và con gái giữ gìn sức khỏe.


    Bạn bè, người hâm mộ chúc mừng Maya.

    Maya hiện tại đang sinh sống tại Mỹ, cô từng dính tin đồn mang thai từ giữa năm 2014 tuy nhiên từ đó đến nay nữ ca sĩ vẫn luôn im lặng không khẳng định hay phủ nhận thông tin này. Tháng 5/2014, Maya chính thức rút khỏi làng giải trí, tạm dừng các hoạt động showbiz để trở về Hà Nội sinh sống cùng gia đình.

    Mang thai ở tháng thứ 4, Maya quyết định sang Mỹ để dưỡng thai. Ở những tháng cuối của thời kỳ mang thai, mẹ cô đã bay sang Mỹ chăm sóc con gái. Được biết, Maya đã sinh con gái tại Mỹ vào tháng 2/2015, em bé rất khỏe mạnh và mang quốc tịch Mỹ.

    Theo một nguồn tin từ phía người thân của Maya, vào tháng 4 rất có thể cô sẽ đưa con gái trở về Việt Nam.

    Maya tăng cân khá nhiều sau thời gian mang thai.

    Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau cuộc tình với nhạc sĩ Hà Dũng, Maya ít khi chia sẻ về bạn trai trên mặt báo. Từng có thông tin, bạn trai hiện tại của cô và cũng chính là cha của con gái cô là một doanh nhân còn khá trẻ của Hà Nội. Hai người hẹn hò với nhau được hơn một năm trước khi quyết định sinh con.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maya-lan-dau-khoe-anh-con-gai-dau-long-a86920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan