+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Hoa hậu Á châu đóng phim cấp ba, nhảy lầu tự tử

    ĐS&PL Nhiều mỹ nhân của cuộc thi Hoa hậu Á châu do Hãng ATV (Hong Kong) tổ chức phải đóng phim cấp ba, không chồng có con, làm vợ bé, thậm chí là tự sát.

    Nhiều mỹ nhân của cuộc thi Hoa hậu Á châu do Hãng ATV (Hong Kong) tổ chức phải đóng phim cấp ba, không chồng có con, làm vợ bé, thậm chí là tự sát.

    Ngũ Vịnh Vy (thí sinh Hoa hậu Á châu 1989)

    Ngũ Vịnh Vy đến với công việc diễn viên bằng danh hiệu Hoa hậu ảnh cuộc thi Hoa hậu Á châu 1989. Khi sự nghiệp mới vừa khởi đầu, cô rơi vào lưới tình của triệu phú Ông Giang Bội lớn hơn 30 tuổi. Yêu nhanh cưới vội, một đám cưới đã diễn ra vào cuối năm 1990 trước sự dị nghị của dư luận cho rằng Ngũ Vịnh Vy tham tiền nên lấy người đàn ông đáng tuổi bố mình.

    Mỹ nhân Hoa hậu Á châu đóng phim cấp ba, nhảy lầu tự tử

    Nhiều lần chia sẻ với báo giới, Ngũ Vịnh Vy cho biết cô không hề ân hận khi quyết định kết hôn với Ông Giang Bội vì đó là tình yêu chân thực. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn nếu như nhà triệu phú không bất ngờ qua đời vào đúng ngày thứ 13 sau đám cưới. Người ta đã đội lên đầu mỹ nhân sinh năm 1969 tội “khắc phu”, cô bị vướng vào vụ án tranh giành gia tài với các con riêng của chồng kéo dài suốt 10 năm.

    Ngô Ỷ Lợi (Hoa hậu Á châu 1990)

    Với chiếc vương miện Hoa hậu, Ngô Ỷ Lợi đón nhận một tương lai rực rỡ phía trước khi được Hãng ATV tích cực lăng xê. Ngay bộ phim đầu tiên Anh hùng khu Trung Hoàn đã đảm nhận vai chính, tiếp đó tham gia tác phẩm đình đám Kẻ thắng làm vua. Ngoài ra, cô còn là gương mặt triển vọng của màn ảnh rộng khi được nhiều đạo diễn điện ảnh đánh giá cao.

    Mỹ nhân Hoa hậu Á châu đóng phim cấp ba, nhảy lầu tự tử

    Vào đúng giai đoạn sự nghiệp đang phát triển tốt nhất, việc Ngô Ỷ Lợi xuất hiện bên cạnh Thành Long khiến không ít người lo ngại và mối quan hệ mập mờ này đã kết thúc bằng một bào thai không được thừa nhận. Cho rằng người đẹp sinh năm 1973 cố tình lập mưu để “dính bầu”, siêu sao võ thuật châu Á kiên quyết không nhận con, bỏ mặc Ngô Ỷ Lợi một thân một mình sinh con, nuôi con. Năm nay, Ngô Trác Lâm - con gái của Ngô Ỷ Lợi và Thành Long - đã 14 tuổi nhưng chưa bao giờ ngôi sao của bộ phim 12 con giáp có một câu hỏi thăm. Theo báo chí Hong Kong, để có tiền nuôi con, Ngô Ỷ Lợi đã dùng nhan sắc còn sót lại của mình đi tìm kiếm đại gia.

    Trần Bảo Liên (thí sinh Hoa hậu Á châu 1990)

    Năm 1990, 17 tuổi, Trần Bảo Liên tham gia cuộc thi Hoa hậu Á châu. Mặc dù không vào chung kết nhưng vóc dáng bóc lửa của cô nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các đạo diễn phim cấp ba. Vì mưu sinh, cô đã chấp nhận trút bỏ quần áo trên màn ảnh rộng với những cảnh diễn táo bạo và trở thành một trong số những nữ diễn viên Hong Kong đóng nhiều phim cấp ba nhất.

    Mỹ nhân Hoa hậu Á châu đóng phim cấp ba, nhảy lầu tự tử

    9 năm tham gia hơn 20 bộ phim (phần lớn là phim cấp ba) nhưng sự nghiệp vẫn cứ lưng chừng, điều đó khiến Trần Bảo Liên phải đi tìm người “chống lưng”, nhận Huỳnh Nhậm Trung - một nhân vật khét tiếng ham rượu và hám gái ở Đài Loan - làm cha nuôi nhưng thực chất là nhân tình. Để giảm áp lực cuộc sống, Trần Bảo Liên thường xuyên dùng thuốc an thần, dẫn đến tình trạng bất ổn tinh thần, cuối cùng tự tìm đến cái chết, nhảy lầu tự tử vào ngày 31/7/2006, một tháng sau khi sinh con trai không biết ai là cha cậu bé. Năm đó, cô mới 31 tuổi.

    Dương Cung Như (Hoa hậu Á châu 1995)

    Sinh năm 1974, Dương Cung Như là người đã góp phần thay đổi bộ mặt thực dụng của các mỹ nhân bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Á châu. Với 4 danh hiệu, cô nhẹ nhàng mở rộng cánh cửa nghệ thuật, trở thành nữ diễn viên được yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình như Người đến từ Triều Châu, Tôi có hẹn với cương thi (Khử tà diệt ma), Tuyết hoa thần kiếm… và được chú ý với các phim điện ảnh Mật ngọt (đóng chung với Lê Minh, Trương Mạn Ngọc), Phong vân (diễn cùng Quách Phú Thành, Trịnh Y Kiện)…

    Mỹ nhân Hoa hậu Á châu đóng phim cấp ba, nhảy lầu tự tử

    Thế nhưng vào năm 2002, sau khi dính vào mối quan hệ “nhân tình nhân ngãi” với tỷ phú Thượng Hải Châu Chánh Nghị, bị vợ ông này đánh ghen giữa đường thì sự nghiệp của Dương Cung Như rơi xuống đáy vực. Năm 2003, Châu Chánh Nghị bị bắt trong một vụ án kinh tế gây chấn động dư luận, nàng Hoa hậu Á châu 1995 rơi vào hoàn cảnh "thân bại danh liệt" khi làm hỏng hình tượng trong sáng của mình và mất chỗ nương tựa từ phía đại gia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-hoa-hau-a-chau-dong-phim-cap-ba-nhay-lau-tu-tu-a55968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan