Ngay sau đám cưới, Thủy Tiên tất bật đi diễn tại Hà Nội


Thứ 2, 29/12/2014 | 03:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ngay sau đám cưới rình rang với Công Vinh tại quê nhà Kiên Giang, Thủy Tiên đã có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình ca nhạc.

(ĐSPL) - Ngay sau đám cưới rình rang với Công Vinh tại quê nhà Kiên Giang, Thủy Tiên đã có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình ca nhạc.

Thủy Tiên trên sân khấu "Khát vọng trẻ - Tổ quốc gọi tên".

Nữ ca sĩ Thủy Tiên là một trong những người trình diễn cuối cùng trong chương trình "Khát vọng trẻ - Tổ quốc gọi tên" tối qua tại Hà Nội. Tuy nhiên sự xuất hiện của cô vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, cổ vũ của người hâm mộ. Rất nhiều fans vây quanh Thủy Tiên sau khi cô kết thúc tiết mục để xin chữ ký và chụp hình chung.

Mặc dù vừa làm đám cưới với Công Vinh và phải trải qua chuyến bay dài, Thủy Tiên vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ và cống hiến hết mình trên sân khấu.

Xem video tham khảo:

Thủy Tiên bật khóc trong đám cưới

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới truyền thông. Tất cả đều chúc phúc cho đôi trai tài gái sắc đã có được cái kết ngọt ngào sau 6 năm bên nhau. Vào 1/1/2015 sắp tới cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại Vinh, quê nhà của Công Vinh.

Cô dâu mới rạng rỡ khoe sắc trong bộ áo dài đỏ.

Thủy Tiên được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Sau buổi biểu diễn, nữ ca sĩ lên taxi ra về. Ảnh: Khám Phá

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-sau-dam-cuoi-thuy-tien-tat-bat-di-dien-tai-ha-noi-a76718.html