Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì xuất huyết dạ dày


Thứ 6, 26/12/2014 | 04:45


(ĐSPL) - Trên đường đi diễn về, nghệ sĩ Mạc Can nôn ra máu và bất tỉnh. Sau đó, ông được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viên Nguyễn Tri Phương.

(ĐSPL) - Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Mạc Can đã phải vào viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày. Đến nay sức khỏe của ông đã ổn định nhưng vẫn đang phải theo dõi.

Hiện nghệ sĩ Mạc Can đang được điều trị tại phòng 8, khu B3, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Hiện chỉ một số ít bạn bè thân thuộc biết tin.

Chia sẻ với PV Phụ nữ Online, nghệ sĩ Mạc Can cho biết: "Mới đây tôi còn theo nhà văn Nguyễn Đông Thức và Đoàn Thạch Biền trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Đi về Lúc đó khỏe lắm, đi về tôi còn sức ra phim trường Sống để chuộc lỗi (ĐD Bùi Nam Yên), không ngờ quay xong vai về nhà thì phải vào bệnh viện cấp cứu. Hiện giờ cũng ổn ổn phần nào rồi. Nhưng mà nằm bệnh viện buồn quá".

Nghệ sĩ Mạc Can trong phim "Cười để ngẫm". (Ảnh: Thanh niên). 

Theo thông tin từ báo Thanh niên, hiện sức khỏe của Mạc Can đã ổn định trở lại nhưng vẫn còn rất yếu. Không nhà cửa, không tài sản, không người thân thích bên cạnh, Mạc Can nằm viện một mình. Thỉnh thoảng có bạn bè vào thăm, ông mừng khôn xiết.

Mạc Can cho biết bác sĩ yêu cầu ông phải nằm viện thêm vài ngày để theo dõi căn bệnh xuất huyết dạ dày.

Đang nằm cấp cứu nhưng Mạc Can vẫn lo lắng cho những vai diễn sắp tới, dù đó chỉ là những vai diễn nhỏ. Ông bảo chỉ mong mau khỏe để trở lại phim trường.

Thời gian qua, nghệ sĩ Mạc Can không còn xuất hiện nhiều với khán giả truyền hình. Ông chuyển sang viết tiểu phẩm cho một số chương trình của đài truyền hình tỉnh và tiếp tục viết văn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-mac-can-nhap-vien-vi-xuat-huyet-da-day-a76322.html