Người mẫu khỏa thân bên ngựa thi Hoa hậu quốc tế chui


Thứ 2, 22/09/2014 | 17:01


(ĐSPL)- Người mẫu khỏa thân bên ngựa Cao Thùy Linh bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phát hiện tham gia Hoa hậu Quốc tế tại Thái Lan mà không có giấy phép.

(ĐSPL)- Người mẫu khỏa thân bên ngựa Cao Thùy Linh bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phát hiện tham gia Hoa hậu Quốc tế tại Thái Lan mà không có giấy phép.

Dính án phạt vì đưa thí sinh dự thi Hoa hậu quốc tế mà không có giấy phép cả Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bầu Hòa- quản lý của hai Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và Cao Thùy Linh đã lên tiếng phản pháo.

Vụ việc tự ý đưa Huỳnh Thúy Anh dự thi, đạt giải hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ và Cao Thùy Linh đi thi chui hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan đã khiến Bầu Hòa bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM triệu tập làm việc vào sáng nay 22/9/2014. Theo đó, Bầu Hòa bị “sờ gáy” là do vi phạm quy định của Cục biểu diễn nghệ thuật, đưa thí sinh đi thi hoa hậu quốc tế mà chưa có giấy phép.

Chuyện làng sao - Người mẫu khỏa thân bên ngựa thi Hoa hậu quốc tế chui

 Bầu Hòa nhận án phạt vì đưa thí sinh đi thi "chui" hoa hậu quốc tế.

Tỏ ra không đồng tình với án phạt này, Bầu Hòa lập tức lên tiếng phản pháo. Trao đổi với báo Dân trí, anh cho biết: “Tôi không chấp nhận với việc xử phạt mình bởi việc đi thi của Huỳnh Thúy Anh là do cô ấy sang Mỹ thăm người thân. Sau đó tình cờ ban tổ chức phát hiện và mời cô ấy tham gia. Còn Cao Thùy Linh sang Thái Lan đi thi cũng là do tự cô ấy đăng ký”.

Chuyện làng sao - Người mẫu khỏa thân bên ngựa thi Hoa hậu quốc tế chui (Hình 2).

Huỳnh Thúy Anh nhận giải thưởng Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ do Ngài thị trưởng thành phố Milpitas (Mayor of Milpitas - Jose Esteves) trao tặng.

Còn trường hợp của Cao Thùy Linh tự ý đi thi hoa hậu Quốc tế ở Thái Lan Trả, Bầu Hòa cho biết: “Lúc Linh xin phép thì trễ rồi, lại đóng phí 5.000 đô cho ban tổ chức trước và nhờ người đăng ký bên Singapore. Khi tôi biết ra thì cô ấy đã gần đi thi nên cũng không nói được?”. Được biết theo qui định của Cục Nghệ Thuật cá nhân phải có giải trong nước mới được đề cử tham dự giải Hoa hậu mang tầm thế giới. Trường hợp Cao Thuỳ Linh chưa hề có giải thưởng nào trong nước cả. Thế nên cá nhân Cao Thuỳ Linh đi thi chui Hoa hậu Quốc Tế là sai phạm qui định của cục đề ra.

Chuyện làng sao - Người mẫu khỏa thân bên ngựa thi Hoa hậu quốc tế chui (Hình 3).

 Cao Thùy Linh tự ý tham dự hoa hậu Quốc tế ở Thái Lan.

Bầu Hòa- giám đốc Công ty Sao Việt sẽ còn được triệu tập giải quyết thỏa đáng việc vi phạm. Sở Văn hóa cũng sẽ làm làm rõ vụ việc với trường hợp của Huỳnh Thúy Anh và chờ Cao Thùy Linh trở về sẽ triệu tập lên để xử lý và đưa ra kết luận cuối cùng. 

Bầu Hoà tên thật Ngô Đình Hoà ( Tốt nghiệp ĐH kinh tế, CĐ marketing, CĐ sân khấu- điện ảnh TP. HCM), từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Lệ. Sau đó bầu Hoà rút lui chính thức công khai trước công chúng làm manager ca sĩ Lưu Việt Hùng với chức danh giám đốc công ty T&V (hiện nay Công ty Ngôi Sao Việt). Hiện tại, Bầu Hòa đang là quản lý của hoa hậu Triệu Thị Hà, Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và nhiều người đẹp nổi tiếng khác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-khoa-than-ben-ngua-thi-hoa-hau-quoc-te-chui-a51827.html