+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan dự thi Miss World 2014 nhưng chưa có giấy phép?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù thông tin của Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014 đã được đăng tải trên website chính thức của cuộc thi Miss World vào ngày

    (ĐSPL) – Mặc dù thông tin của Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014 đã được đăng tải trên website chính thức của cuộc thi Miss World vào ngày 24/9 nhưng đến thời điểm này cô vẫn chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép dự thi.

    Ngày 24/9, trang web của tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World)  đã đăng tải hình và thông tin chính thức của Nguyễn Thị Loan, đại diện cho Việt Nam dự thi hoa hậu thế giới 2014.

     Hình ảnh và thông tin của hoa hậu Nguyễn Thị Loan đã được đăng tải lên trang web chính thức của cuộc thi Miss World.

    Trước đó, ngày 10/9, chuyên trang sắc đẹp Missology đã đăng tải hình ảnh người đẹp Việt Nam cùng dòng chữ Miss World Vietnam 2014 is Nguyen Thi Loan”.

    Tuy nhiên đến thời điểm này, Nguyễn Thị Loan vẫn chưa được Cục biểu diễn nghệ thuật cấp giấy phép để đi dự thi.

    Theo như Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn thì hiện Cục chưa nhận được hồ sơ đề cử từ phía đơn vị nắm bản quyền - Elite Việt Nam. Và khi nào nhận được hồ sơ, Cục sẽ xem xét thí sinh có đủ điều kiện đi thi hay không, rồi mới cấp phép cho dự thi. 

    Vì vậy, dù trang Miss World có đăng tải hình ảnh của Nguyễn Thị Loan thì chưa chắc Nguyễn Thị Loan đã được tham dự vì chưa qua khâu kiểm duyệt hồ sơ của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Và nếu, Nguyễn Thị Loan vẫn tham dự mà chưa có cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn thì cũng đồng nghĩa với việc Hoa hậu này tham gia thi "chui".

    Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê ở Thái Bình, cô sở hữu chiều cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng giành giải Người đẹp Biển và lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 và giành ngôi Á hậu. Cô cũng là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động vì môi trường.

    Cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) lần thứ 64 sẽ diễn ra tại thủ đô London, Anh với sự tham gia tranh tài của hơn 130 người đẹp trên thế giới.

    Trước đó không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được đại diện Miss World mời tham dự nhiều lần song cô đã lên tiếng từ chối để tập trung cho việc học.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Nguyễn Thị Loan:

    Nguyễn Thị Loan sở hữu chiều cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93.

    Nguyễn Thị Loan chưa có giây phép thi Hoa hậu Thế giới 2014

    Á hậu thướt khoe dáng thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

     
     

     Á hậu ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-du-thi-miss-world-2014-nhung-chua-co-giay-phep-a52287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan