Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua


Thứ 2, 07/07/2014 | 13:31


(ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của Sao Việt trong tuần qua.

(ĐSPL) - Cùng báo Đời sống  Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của Sao Việt trong tuần qua.

Thu Minh: Đàn ông thành đạt như chồng tôi đâu đơn giản

Sau khi kết hôn, Thu Minh khá kín tiếng. Cô không xuất hiện nhiều tại các sự kiện hoặc các chương trình ca nhạc như trước, hoặc có thì cũng có ông xã “tháp tùng”. Cuộc sống hôn nhân của Thu Minh và người chồng ngoại quốc đang rất hạnh phúc.

Phát ngôn của sao Việt tuần qua

Bạn cứ tưởng tượng mình có một người chồng/người vợ mà chẳng ai ngó tới thì có chán không? Hơn nữa, người đàn ông thành đạt như chồng tôi thì đâu có đơn giản. Tôi phải là người như thế nào thì họ mới chọn chứ và ngược lại, tôi cũng có vị trí của mình, cũng nổi tiếng, cũng có cá tính nên đâu phải ai tôi cũng có thể chọn làm chồng. (Nguồn: Vietnamnet)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: càng trải nghiệm, càng giả nai

“Với tôi thì khác, càng lớn tuổi tôi càng lãng mạn mạnh hơn, vì sự lãng mạn trở nên rất hiếm gặp. Khi còn trung học, chỉ cần nhìn thấy một anh chàng điển trai mặc cái áo đẹp mình đã xao xuyến nên sự rung động rất dễ dàng. Lúc có tuổi, ngồi nói chuyện với ai khoảng nửa giờ phần nào mình đã đoán được tính cách người đó nên rất khó bị rung động. Nếu đối phương khiến tôi rung động người đó phải có nhiều điểm phù hợp với mình. Càng trải nghiệm, tôi càng hiểu những điều mình muốn và những điều không muốn. Đó là lý do khi đã phải lòng một ai ở độ tuổi này, tôi càng có cảm giác mãnh liệt hơn thời trẻ.” (Nguồn: Mốt và Cuộc sống)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua (Hình 2).

Phương Thanh: 'Cưới vì tiền sẽ chết yểu vì tiền'

“Thực sự, thời nay làm hôn thú dễ lắm, đó là sự kết hợp để thay đổi quốc tịch, tính toán tới chuyện tiền bạc, cơ hội làm ăn... nhưng tình yêu không phải trò chơi, càng không phải chuyện mua vui, mà nó là cả hạnh phúc một đời người và cả tương lai, nên nếu chúng ta đem những cái này ra để trao đổi, mua bán thì gieo nhân nào sẽ gặp quả nấy, ai dám làm thì quá bản lĩnh và quá can đảm. Đối với tôi, hôn nhân là chuyên thiêng liêng, là để duy trì cuộc sống lâu dài, đừng đem ra PR vì ai biết được mai sau sẽ gặp chuyện gì xảy ra, đừng để mình gặp trường hợp "há miệng mắc quai", vì có cái gì đẹp mãi đâu.

Chuyện làng sao - Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua (Hình 3).

Nếu hôn nhân được xây dựng trên nền tảng là tiền bạc, thì khi hết tiền cuộc hôn nhân đó cũng sẽ chết yểu, vì tiền quyết định là chủ yếu, còn tiền thì còn yêu, khi hết tiền thì tình cũng hết. Tôi nghĩ, không có gì bằng một tình yêu chân thật.” (Nguồn: Zing)

Người mẫu Lê Thúy: Yêu thì cưới, không hợp thì ly hôn

Chuyện làng sao - Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua (Hình 4).

“Yêu nhau đủ để hiểu xem họ có phải là người đáng để mình sống chung không. Nếu quen nhau mà không hợp tôi dừng lại ngay. Không có gì phải sống thử cả. Tôi ít nói, anh ấy nói nhiều. Sống thử hay không thử cũng hiểu được. Sống thử mà không hợp thì tan vỡ càng đau khổ nhiều hơn. Chi bằng yêu thì cưới, không hợp thì ly hôn thôi.” (Nguồn: Mốt và cuộc sống)

Baggio: "Chia tay vì Andrea không bỏ nghề người mẫu thị phi"

Baggio không giấu chuyện anh không hài lòng với công việc của tình cũ khi là khách mời trong talk show "Lần đầu tôi kể". Nam diễn viên chia sẻ, Andrea là người mẫu, một nghề hay bị tai tiếng. Bản thân lại là một người gia trưởng nên anh muốn người yêu sẽ dừng công việc hiện tại và chuyển sang kinh doanh. Không nhận được sự đồng tình từ phía Andrea, những cuộc cãi vã của cả hai tăng dần và dẫn tới chuyện "đường ai nấy đi". Cũng trong buổi trò chuyện, anh thừa nhận đã dại dột, bồng bột khi để những hình ảnh thân mật giữa mình và Andrea lan truyền trên mạng. (Nguồn: Talk show Lần đầu tôi kể)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-cua-sao-viet-tuan-qua-a39949.html